x close

เจ้าชายแฮร์รี่ ได้งานใหม่ในบริษัทที่สหรัฐฯ นั่งตำแหน่งผู้บริหาร บทบาทใหม่ที่ต้องจับตา

        เจ้าชายแฮร์รี่ ได้งานใหม่ในบริษัทที่สหรัฐฯ นั่งตำแหน่งผู้บริหารบริษัทสตาร์ทอัป ด้านการโค้ชชิ่ง ไม่เปิดเผยรายได้

เจ้าชายแฮร์รี่
ภาพจาก STEVE PARSONS / POOL / AFP

        วันที่ 23 มีนาคม 2564 สำนักข่าว CNN รายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซ็กส์ ได้รับงานใหม่ ด้วยการนั่งตำแหน่งผู้บริหารของบริษัทสตาร์ทอัปในสหรัฐฯ โดยบริษัทดังกล่าวคือ BetterUp ซึ่งเป็นบริษัทด้านการโค้ชชิ่งและให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิต

        สำหรับตำแหน่งของเจ้าชายแฮร์รี่ คือ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลกระทบ (Chief Impact Officer) ซึ่งคาดว่าน่าจะมีบทบาทในการร่วมตัดสินใจเรื่องโครงสร้างผลิตภัณฑ์ การเป็นตัวแทนในการบริจาคด้านการกุศล รวมถึงการให้สัมภาษณ์ต่อสาธารณะในหัวข้อเกี่ยวกับสุขภาพจิต อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทปฏิเสธที่จะเปิดเผยดีเทลเรื่องค่าตอบแทนที่เจ้าชายจะได้รับ 

        สำหรับข่าวงานใหม่ของเจ้าชายแฮร์รี่ มีขึ้นเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์ของ โอปราห์ วินฟรีย์ เกี่ยวกับชีวิตและความกดดันที่ต้องเผชิญขณะอยู่ในวัง กับเหตุผลเบื้องหลังการถอนตัวออกจากสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง ซึ่งได้กลายมาเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงและจับตากันทั่วโลก

        ทั้งนี้ อเล็กซี โรบิโช ซีอีโอ BetterUp ให้สัมภาษณ์กับ Wall Street Journal ว่า เจ้าชายแฮร์รี่จะไม่ได้เข้ามาจัดการเกี่ยวกับพนักงาน หรือมีคนรายงานข้อมูลโดยตรงกับเขา แต่จะเข้าปฏิบัติงานในสำนักงานใหญ่ที่ซานฟรานซิสโก เมื่อมีความปลอดภัยที่จะทำได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก CNN, BBC



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายแฮร์รี่ ได้งานใหม่ในบริษัทที่สหรัฐฯ นั่งตำแหน่งผู้บริหาร บทบาทใหม่ที่ต้องจับตา โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2564 เวลา 15:41:31 10,959 อ่าน
TOP