x close

น้องล่า เหนียวไก่ เปิดปากหลังถูกจับ ยังมีอาการหลอนยา รับบำบัดมาแล้วหลายครั้ง

          น้องไลล่า เหนียวไก่หาย ยังเบลอหลอนยา หลังถูกจับพร้อมแฟนข้อหาเสพยา รับบำบัดมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังเลิกไม่ได้ เผยซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มเพื่อนในพื้นที่ เม็ดละ 80 บาท


         จากกรณี น้องไลล่า หรือ นางสาวขนิษฐา อายุ 21 ปี เจ้าของวลี เหนียวไก่หาย ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มในข้อหาเสพยาบ้า โดยตำรวจสามารถยึดของกลางได้ 1 เม็ดครึ่ง ส่วนผลการตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการแจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหาเสพยาบ้านั้น

อ่านข่าว : น้องไลล่า เจ้าของวลี เหนียวไก่หาย ถูกจับเสพยา ยึดของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง



          ล่าสุด (24 มีนาคม 2564) แนวหน้า รายงานว่า หลังถูกจับกุม น้องไลล่า เหนียวไก่หาย อยู่ในอาการมึนเมา ตำรวจจึงขอตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด เมื่อตำรวจนำคลิป "เหนียวไก่หาย" มาให้ดู พร้อมสอบถามว่าใช่ตัวเองหรือไม่ น้องไลล่าก็ตอบว่าใช่ เบื้องต้นทราบว่า น้องไลล่า เคยเข้ากระบวนการบำบัดผู้เสพยาเสพติดของโรงพยาบาลสตูลมาแล้วหลายครั้ง ส่วนยาบ้าก็ซื้อมาจากกลุ่มเพื่อนในพื้นที่ เม็ดละ 80 บาท

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย


          ขณะที่ สำนักข่าว TNN รายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ต้องหาอีกรายที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้คือ นายวินัย หมันสัน อายุ 39 ปี จับได้ที่บ้านเลขที่ 457 หมู่ที่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมืองสตูล พร้อมของกลางพืชกระท่อม 35 กิโลกรัม และยาแก้ไอไดนาดิลนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย 104 ขวด โดยยาแก้ไอมีการแบ่งขายมีถุงเล็ก 40 ครึ่งขวด 60 บาท 1 ขวด 120 บาท

           จากนั้นทางตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจสอบในส่วนของยาแก้ไอ เนื่องจากมีการนำเข้ามาจากประเทศมาเลเซีย และได้แจ้งข้อหามีพืชกระท่อมในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนยาแก้ไอได้แจ้งข้อหา พ.ร.บ.ศุลกากร และ พ.ร.บ.ยาแผนปัจจุบัน

          ด้าน พล.ต.ต. อรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กล่าวว่า การปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดเป็นภารกิจที่ตำรวจร่วมกันหลาย ๆ ฝ่ายร่วมกันปราบปรามส่วนการจับกุม ไม่ว่าจะเป็นคนดังหรือไม่ดัง หากทำผิดก็ต้องจับกุม

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, สำนักข่าว TNN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องล่า เหนียวไก่ เปิดปากหลังถูกจับ ยังมีอาการหลอนยา รับบำบัดมาแล้วหลายครั้ง อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2564 เวลา 16:32:26 20,607 อ่าน
TOP