x close

สุดเหี้ยม ! กระบะขับชนคู่อริล้ม ถอยทับซ้ำ 2 รอบดับ แถมเบิ้ลเครื่องสะใจ

         กระบะสุดโหด พุ่งชนคู่ล้ม ก่อนถอยทับขยี้กับพื้นเสียชีวิต พบเบิ้ลเครื่องโชว์ก่อนขับหนีหน้าตาเฉย ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกพบข้อหาเจตนาฆ่า

กระบะขับชนคู่อริล้ม
ภาพจาก INN

          วันที่ 24 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. นิจสันติ์ พั่วพันศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งให้ตรวจสอบเหตุรถชนคนบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยเทศบาล 5 ต.บางพระ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายณัฐพล กิจจานนท์ อายุ 30 ปี นอนอยู่กลางถนน ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ มีแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยช่วยทำ CPR ก่อนเร่งส่งรักษาโรงพยาบาลตราด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุยังพบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 208 ตราด สภาพประตูซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย กระจกหน้าแตก ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายโอ๋ อายุ 29 ปี


          น.ส.พิณทอง สุภาสังข์ อายุ 26 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า เหตุเกิดหลังจากที่พวกตนไปเที่ยวจากสถานบันเทิงในตัวเมืองตราดกับเพื่อนอีก 6 คน จากนั้นพากันมาต่อที่ร้านคาราโอเกะ แต่เมื่อมาถึงหน้าร้านตนมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มบนรถ ก่อนจะแย่งขวดเบียร์ของแฟนหนุ่ม ไปทิ้งนอกรถด้วยการเปิดกระจกแล้วหย่อนขวดเบียร์ลงพื้นจนแตก จังหวะนั้นมีรถกระบะขับผ่านมาพอดี ปรากฏว่ารถกระบะได้ถอยหลังมาชนรถที่ตนนั่งอยู่ ทำให้ทุกคนเกิดความไม่พอใจในการกระทำดังกล่าว ทางฝั่งตนจึงเดินไปถามคู่กรณีว่ามาชนรถพวกตนทำไม จากนั้นก็มีเรื่องชกต่อยกันขึ้น

กระบะขับชนคู่อริล้ม
ภาพจาก INN

          แต่ช่วงที่ตะลุมบอนกันอยู่นั้นผู้ตาย ถูกนายโอ๋ ที่วิ่งไปขึ้นรถกระบะแล้วถอยรถมาชนจนล้มลงกับพื้น พร้อมกับได้ถอยรถมาและเดินหน้าเหยียบ นายณัฐพล ซ้ำอีก 2 ครั้ง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะขับหนีออกจากที่เหตุไป

          โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะโตโยต้า รีโว่ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒบ 754 กรุงเทพมหานคร สภาพไฟท้ายข้างซ้ายแตก พบว่าหลังเกิดเหตุขับขี่มุ่งหน้าไปทาง อ.เขาสมิง ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายอีกครั้ง เพราะยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต เนื่องจากอาจจะมีการเขม่นกันในสถานบันเทิงก่อนหน้านี้
 
กระบะขับชนคู่อริล้ม
ภาพจาก INN

          อย่างไรก็ตาม การกระทำในลักษณะจงใจขับรถชนอีกฝ่ายแล้วแล่นทับร่างซ้ำ เข้าข่ายเจตนาฆ่าผู้อื่น หลังจากนี้จะได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาพบพนักงานสอบสวน และหากเรียก 2 ครั้งไม่ยอมมา ก็จะออกหมายจับตามกฎหมายต่อไป

@inn_news

เปิดคลิป กระบะโหดชนคู่อริ ถอยหลังเหยียบซ้ำดับกลางถนนเมืองตราด #กระบะโหด #กระบะเหยียบคนตาย #ตราด #ข่าวtiktok #innnews

♬ original sound - INNNews



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! กระบะขับชนคู่อริล้ม ถอยทับซ้ำ 2 รอบดับ แถมเบิ้ลเครื่องสะใจ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2564 เวลา 19:43:34 9,637 อ่าน
TOP