x close

จับหลงจู๊สมชาย - ลูก คาคฤหาสน์หรู เอี่ยวจ้างฆ่าปิดปากวินมอเตอร์ไซค์ แค้นแอบถ่ายบ่อน

        ตำรวจกองปราบปราม บุกจับกุมตัวหลงจู๊สมชาย และลูกชายวัย 26 ที่คฤหาสน์หรูกลางเมืองระยอง ในข้อหาฟอกเงิน และจ้างวานฆ่า

จับหลงจู๊สมชาย

        วันที่ 25 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รานงานว่า ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกับตำรวจ บช.ภ.2 นำหมายค้นศาลอาญากระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 21 จุด ใน 4 จังหวัด ประกอบด้วย จ.ระยอง, จันทบุรี, ชลบุรี และ กทม. เพื่อจับกุมตัว นายสมชาย จุติกิติ์เดชา หรือ หลงจู๊สมชาย อายุ 56 ปี เจ้าพ่อบ่อนพนันภาคตะวันออก พร้อมกับเครือญาติและสมุน ตามหมายจับศาลอาญาคดีจ้างวานฆ่าและร่วมกันฟอกเงินที่ได้จากธุรกิจบ่อนพนัน

        โดยจุดสำคัญในการเข้าตรวจค้นครั้งนี้เป็นบ้านพักของนายสมชายใน จ.ระยอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำการแสดงหมายจับ และสามารถควบคุมตัวนายสมชาย และนายธนา จุติกิติ์เดชา อายุ 26 ปี ลูกชาย ได้ภายในบ้านพัก

        สำหรับการเข้าจับกุมนายสมชายครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถมอเตอร์ไซค์ใช้อาวุธปืนประกบยิงนายประทุม สะอาดนัก อายุ 47 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จนเสียชีวิต

จับหลงจู๊สมชาย

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นายมนัส อิ่มหนำ อายุ 39 ปี และนายนิพนธ์ ปานทอง อายุ 47 ปี ซึ่งทั้งคู่ให้การอ้างว่ามีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่ญาตินายประทุมไม่ปักใจเชื่อ จึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพราะเชื่อว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากที่นายประทุมมีความขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพลเกี่ยวกับเรื่องการพนัน เพราะแอบเข้าไปถ่ายรูปสถานที่แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ที่มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน ก่อนจะถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

        รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า ขณะเจ้าหน้าที่ขอเข้าตรวจค้นคฤหาสน์กลางเมืองระยอง เนื้อที่ 2 ไร่ ของหลงจู๊สมชาย มีการกดกริ่งที่ประตูรั้วแต่ไม่มีใครเปิดให้ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้บันไดปีนเข้าไป จึงสามารถควบคุมตัวทั้งคู่ได้

จับหลงจู๊สมชาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหลงจู๊สมชาย - ลูก คาคฤหาสน์หรู เอี่ยวจ้างฆ่าปิดปากวินมอเตอร์ไซค์ แค้นแอบถ่ายบ่อน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 11:12:34 12,864 อ่าน
TOP