x close

แม่ไลล่า เหนียวไก่หาย เปิดใจชีวิตลูกพลิก หลังโด่งดัง รับมีส่วนผิดลูกกลับไปเสพยา


          แม่น้องไลล่า เหนียวไก่หาย ช็อกลูกหวนเล่นยา พบเคยเสพช่วงป่วยซึมเศร้า รับมีส่วนผิดไม่ค่อยมีเวลาดูแล ร้านไก่ทอดเผยเสียดายอนาคต

ไลล่า เหนียวไก่หาย ถูกจับเสพยา
            จากกรณี น้องไลล่า หรือ นางสาวขนิษฐา อายุ 21 ปี อดีตเด็กสาวที่โด่งดังจากคลิป เหนียวไก่หาย ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มในข้อหาเสพยาบ้า โดยตำรวจสามารถยึดของกลางยาบ้าได้ 1 เม็ดครึ่ง ส่วนผลการตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คน พบเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการแจ้งข้อหามียาบ้าในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหาเสพยาบ้านั้น

อ่านข่าว : น้องไลล่า เจ้าของวลี เหนียวไก่หาย ถูกจับเสพยา ยึดของกลางยาบ้า 1 เม็ดครึ่ง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเช่าเช้านี้ รายงานว่า นางอุษา วัย 48 ปี แม่ของไลล่า ยอมรับว่าตกใจหลังทราบว่าลูกถูกจับคดียาเสพติด ย้อนไปประมาณปีกว่า ลูกเป็นโรคซึมเศร้าและหันมาใช้ยาเสพติด เคยนำลูกเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ไม่คิดว่าลูกจะกลับมาติดยาอีกครั้งหลังจากแต่งงานอยู่กินที่บ้านแฟน

แม่ไลล่า เหนียวไก่หาย
            นางอุษา ยอมรับว่า ส่วนหนึ่งที่ลูกซึมเศร้าเป็นเพราะตนมัวแต่ทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้ลูก ที่ผ่านมาตนแยกทางกับพ่อของน้องตั้งแต่น้องยังเล็ก โดยน้องได้อยู่กับยายมาตลอด และน้องจะสนิทกับยายมาก ช่วงที่น้องโด่งดังมีงานให้ไปโชว์ตัว ได้ออกปากชวนตนให้ไปเป็นเพื่อน แต่ตนปฏิเสธเพราะติดงาน หลังจากนั้นน้องก็ไม่ได้ออกงานอีกเลย ยืนยันว่าไม่เคยไปยุ่งกับเงินของลูก ตนให้อิสระกับลูกมากจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

            ก่อนหน้านี้ น้องไลล่าได้ย้ายออกไปอยู่กับแฟนหลังแต่งงานได้ร่วม 2 ปี ไม่ค่อยได้เดินทางกลับมาหายาย จนมาทราบข่าวว่าถูกตำรวจจับพร้อมแฟนหนุ่ม โดยทางครอบครัวแฟนได้บอกว่าจะประกันตัวน้องไลล่าให้ด้วย ซึ่งลำพังทั้งยายและครอบครัวก็คงไม่มีเงินไปประกันตัวน้องไลล่า เพราะทำงานหาเช้ากินค่ำ

ไลล่า เหนียวไก่หาย ถูกจับเสพยา
            ขณะที่ นางสาววนิดา เจ้าของร้านบังมีนเหนียวไก่ทอดสตูล ร้านโปรดของน้องไลล่า เป็นที่มาของคลิปเหนียวไก่หาย ยืนยันว่า ตนไม่เจอน้องแวะมาซื้อร่วม 2 ปีแล้ว จนมาทราบข่าวก็ตกใจ เพราะในช่วงเวลาที่โด่งดังน้องมีงานเยอะมาก ทั้งไปออกรายการ หรือไปโชว์ตัวต่างจังหวัด แต่ต่อมาน้องมีแฟนและโพสต์ลงโซเชียลบ่อย ๆ ทำให้งานก็มีการยกเลิกการโชว์ตัวไป รู้สึกเสียดายแทนอนาคตของน้อง

ไลล่า เหนียวไก่หาย ถูกจับเสพยา

แม่ไลล่า เหนียวไก่หาย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเช่าเช้านี้
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไลล่า เหนียวไก่หาย เปิดใจชีวิตลูกพลิก หลังโด่งดัง รับมีส่วนผิดลูกกลับไปเสพยา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 11:27:10 24,390 อ่าน
TOP