x close

เปิดเหตุการณ์ ตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ เพลิงผลาญเส้นบางนา-ตราด นักข่าวตัวกระเด็นตอนไลฟ์

       เกิดเหตุตู้คอนเทนเนอร์บรรทุกสีมาเต็มคัน พลิกคว่ำทับเสาไฟฟ้าริมถนนบางนา-ตราด ดับเพลิงเข้าฉีดน้ำแต่ไฟลามทุ่งก่อนบึ้มสนั่น เจ็บหนัก 2 ราย นักข่าวช่องดังถูกแรงระเบิดขณะไลฟ์ เจ็บด้วย 1

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

       วันที่ 25 มีนาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (24 มีนาคม) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงคอนเทนเนอร์ เสียหลักพลิกคว่ำทับเสาไฟฟ้าข้างทางริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางคู่ขนานขาเข้านครบาล หลังกิโลเมตรที่ 31 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้ จึงประสานรถดับเพลิงเข้าดับไฟ

       จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้านี้ตู้คอนเทนเนอร์ใบดังกล่าว ได้พลิกตกมาจากรถบรรทุกพ่วง ตอนแรกยังไม่มีไฟไหม้ เจ้าหน้าที่ได้นำรถเครนขนาดใหญ่เข้ามาทำการเก็บกู้ แต่ระหว่างนั้นเกิดการเสียดสีระหว่างเสาเหล็กที่แทงทะลุเข้าไปในตู้ ทำให้เกิดประกายไฟลุกไหม้ ประกอบกับภายในบรรทุกสีมาเต็มตู้ จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำยิ่งทำให้เพลิงกระจายลุกไหม้รุนแรงลามไปป่าหญ้าริมถนนขยายเป็นวงกว้าง จำเป็นต้องปิดการจราจรในช่องทางคู่ขนาน ส่งผลให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร



       ต่อมาได้ประสานนำรถโฟมมาช่วยดับเพลิงแต่ก็ยังเอาไม่อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ถังดับเพลิงซึ่งเป็นถังสารเคมีคอยฉีดคู่กับรถโฟม พร้อมใช้เครื่องตัดเหล็กมาทำการตัดเจาะตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อทำการฉีดน้ำเข้าไป และขณะนั้นจู่ ๆ ได้เกิดระเบิดขึ้นภายในตู้คอนเทนเนอร์ใบดังกล่าว เปลวไฟได้พวยพุ่งพร้อมแรงอัดที่ดันออกมาจากในตู้ ทำให้ฝาท้ายตู้คอนเทนเนอร์ปลิวหลุดหายไป เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงบาดเจ็บหนักทันที 2 ราย

       นอกจากนี้นายพงศกร รอดภัย หรือ ต้น ปราการ ผู้สื่อข่าวช่องเวิร์คพอยท์ ที่กำลังไลฟ์เหตุการณ์อยู่ ถูกแรงระเบิดได้รับบาดเจ็บไปด้วย เบื้องต้นส่งตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด

ตู้คอนเทนเนอร์คว่ำ บางนา-ตราด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเหตุการณ์ ตู้คอนเทนเนอร์พลิกคว่ำ เพลิงผลาญเส้นบางนา-ตราด นักข่าวตัวกระเด็นตอนไลฟ์ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 15:20:27 19,089 อ่าน
TOP