x close

แท็กซี่เล่าคนละม้วน สวนกลับถูกเก๋งกวนก่อน ยอมไหว้ขอโทษ ปมเปิดประตูถีบหน้า

        แท็กซี่ในคลิปขับจี้เก๋งหนุ่ม-สาว ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ยืนยันปมเหตุถูกอีกฝ่ายขับรถกวนก่อน ยอมไหว้ขอโทษ หลังฟิวส์ขาดไปเปิดประตูถีบหน้า

แท็กซี้ขับจี้

        จากกรณีหญิงสาวโพสต์คลิปเหตุการณ์ ถูกแท็กซี่ขับรถจี้ และทางแฟนเจ้าของโพสต์ก็เลยขับรถจี้กลับ อ้างว่าจะดูทะเบียนรถ จนต้องลงมาจอดคุยและทำร้ายกันเกิดขึ้น โดยแฟนเจ้าของโพสต์ถูกคนขับแท็กซี่เปิดประตู แล้วถีบเข้าที่หน้าและตัว 8 ครั้ง และพยายามจะหยิบก้อนหินขว้างใส่ แต่แฟนเจ้าของโพสต์ขับรถหนีออกมาก่อน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : แท็กซี่หัวร้อน ! ขับปาดหน้าเก๋งพูดท้าทาย - เปิดประตูถีบหน้า 8 ครั้ง ซ้ำขว้างหินหวิดโดนรถ

แท็กซี้ขับจี้

        ล่าสุด (25 มีนาคม 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เชิญตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจา แต่เกิดมีเหตุปะทะกันระหว่างญาติของนายอัครากร สิทธิโชค อายุ 21 ปี และนางสาววามวธู ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ มีการผลักอกนายลิขิต ทองผาย อายุ 34 ปี คนขับแท็กซี่ ทำให้นายลิขิตต้องยกมือไหว้ขอโทษถึง 2 ครั้ง

        โดยนายลิขิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากวันเกิดเหตุ คู่กรณีตบเข้าเลนขวาเเล้วให้ตนเเซง ตนก็เเซงไปปกติ แต่อีกฝ่ายกลับขับรถมาจี้ท้าย ตีไฟใส่ บีบเเตร และปาดหน้ารถ ตอนนั้นถ้าเบรกไม่ทันคงชนรถบรรทุกไปแล้ว


แท็กซี้ขับจี้

        ทั้งนี้ ในคลิปที่อีกฝ่ายจอดรถ ตนก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า อีกฝ่ายกลับใช้คำพูดไม่ดีตามในคลิป ตนยืนยันว่าตนไม่ได้หาเรื่องก่อน ซึ่งเห็นอีกฝ่ายเข้าเกียร์ P พร้อมที่จะลงมาเหมือนกัน แต่ตนได้ถีบไป 3-4 ครั้ง ไม่ใช่ 8 ครั้ง ตามที่อีกฝ่ายอ้าง

        อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าตอนนั้นผู้โดยสารก็ห้าม ตนก็พยายามปล่อยแล้ว แต่อีกฝ่ายยังทำให้โมโหเพราะหากเบรกไม่ทันรถคงชน แต่ยืนยันว่าไม่ได้เขวี้ยงหินใส่ แค่หยิบมาเพื่อป้องกันตัว กลัวอีกฝ่ายมีอาวุธ ตนอยากให้เรื่องจบ ไม่อยากให้ครอบครัวรู้ กลัวจะไม่สบายใจ

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานายลิขิต 2 ข้อหา คือ ทำให้เสียทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

แท็กซี้ขับจี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เล่าคนละม้วน สวนกลับถูกเก๋งกวนก่อน ยอมไหว้ขอโทษ ปมเปิดประตูถีบหน้า อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 13:53:46 9,528 อ่าน
TOP