x close

สาวช้อปออนไลน์ผิดหวัง สั่งเครื่องหั่นหมู ได้จอมอนิเตอร์ ขายขาดทุนก็ไม่มีใครเอา ทำไงดี


          หญิงสั่งเครื่องหั่นหมูจากร้านออนไลน์ พอมาส่งกลับได้จอมอนิเตอร์ เขียนชื่อสินค้าถูกแต่ส่งผิด วอนร้านรับผิดชอบหวังเอาไปใช้ออกโรงทาน



         วันที่ 24 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.เบญญาภาอายุ 51 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ออกมาเผยเรื่องราวที่สั่งเครื่องสไลซ์หมู จากแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง หลังได้รับคำแนะนำจากน้องชายที่เคยซื้อมาแล้วใช้ได้ดี จึงสั่งซื้อไปในราคา 3,739 บาท ไว้เพื่อนำไปใช้ทำอาหารที่โรงทานวัด

         แต่ตอนที่พนักงานมาส่งของ เห็นว่ามีรูปร่างเหมือนทีวี ตอนแรกไม่อยากจะรับเพราะไม่ได้สั่งไว้ แต่คิดว่าอาจจะเป็นของน้องสาวสั่งมา จึงรับของไว้ พอเห็นใบปะหน้าสินค้าเขียนไว้ว่าเครื่องหั่นหมูอเนกประสงค์ จึงมั่นใจเลยว่าเป็นสินค้าที่ตนสั่งไว้ จึงติดต่อไปที่เว็บที่ซื้อสินค้า และได้คำตอบว่าจะประสานงานให้ แต่ตอนหลังก็มาบอกว่าให้ตนติดต่อกับทางร้านโดยตรง แต่ก็ไม่สามารถติดต่อทางร้านได้เลย


         ก่อนหน้านี้ ตนได้ประกาศขายจอมอนิเตอร์ทิ้งแบบขาดทุน ในราคา 2,000 บาท แต่ก็ขายไม่ได้ เพราะสินค้าไม่มียี่ห้อ  ทุกวันนี้ตนยังสงสัยอยู่ว่าทางร้านส่งมาผิด หรือตั้งใจส่งสินค้าชิ้นนี้มาให้กันแน่ จึงอยากฝากถึงทางร้านว่าให้ติดต่อกลับมาด้วย เพราะอยากได้เครื่องหั่นหมูไปใช้ไว้ออกโรงทาน
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้อปออนไลน์ผิดหวัง สั่งเครื่องหั่นหมู ได้จอมอนิเตอร์ ขายขาดทุนก็ไม่มีใครเอา ทำไงดี อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 15:09:24 13,012 อ่าน
TOP