x close

บุกทลายรัง VK ดูให้ตาแฉะ แหล่งหนังโป๊ดัง สุดอึ้ง สภาพที่ทำงานกลับสวนทางรายได้ลิบลับ


           บุกทลายรัง VK แหล่งหนังโป๊ดัง สุดอึ้ง สภาพสถานที่ช่างสวนทางกับเงินหมุนเวียนหลายล้าน พร้อมแจงสาเหตุ ที่จับกุมช้าเพราะต้องประสานต่างประเทศ เนื่องจากหัวเรือใหญ่อยู่สวีเดน

ทลายหนังโป๊ VK
          วันที่ 25 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children รายงานว่า ชุดปฏิบัติการปราบปราม การล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ร่วมมือกับ บก.ปคม. และ บช.ไซเบอร์ เข้าจับกุมขบวนการค้าสื่อลามกอนาจารเด็กรายใหญ่ ตั้งชื่อว่า VK ดูให้ตาแฉะ

          ทั้งนี้ ทางหน่วยงานใช้เวลาสืบสวนเรืองนี้นาน 1 ปี จนทราบว่า หัวหน้าขบวนการคือ นายชวน เป็นคนไทยอยู่ในสวีเดน ดังนั้น วิธีการจับกุมตำรวจจึงพยายามตรวจค้น เน้นจับไปที่ผู้ร่วมขบวนการแทน ได้ตัวมากว่า 10 ราย มีเงินหมุนเวียนจำนวนมาก

ทลายหนังโป๊ VK
          โดยล่าสุด สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2-3 รายในบ้านพักแห่งหนึ่ง โดยทั่วไปสภาพบ้านเหมือนบ้านพักธรรมดา ข้างในไม่มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับทำงานที่หรูหราเลย

          ขณะเดียวกัน ผู้เสียหายจากเรื่องนี้ก็มีทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่จำนวนมาก ที่ได้รับผลกระทบจากร้ายแรงจากการล่วงละเมิดทางเพศผ่านอินเทอร์เน็ต พร้อมกันนั้น ยังแจงสาเหตุด้วยว่า ที่ใช้เวลาจับกุมนานกว่า 1 ปี เพราะต้องประสานหน่วยงานต่างประเทศ

ทลายหนังโป๊ VK

ทลายหนังโป๊ VK

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TICAC-Thailand Internet Crimes Against Children


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายรัง VK ดูให้ตาแฉะ แหล่งหนังโป๊ดัง สุดอึ้ง สภาพที่ทำงานกลับสวนทางรายได้ลิบลับ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2564 เวลา 17:27:46 97,087 อ่าน
TOP