x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

คดีส่อพลิก ชันสูตรพบสาวไม่ได้โดนไม้กวาดทิ่ม แต่มีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ เพราะ...

| 85,478 อ่าน

 

           คดีส่อพลิก ผลการชันสูตรพบ ม่ายสาวไม่ได้โดนไม้กวาดทิ่มเข้าอวัยวะเพศ ด้านลูกของฝั่งเมียหลวงโล่งใจ ไม่ใช่อย่างที่เขากล่าวหา ชี้หลังจากที่ได้ผลชันสูตรฉบับเต็ม จะดำเนินคดีกับคนที่กล่าวหา

 

           จากกรณีที่นางสาวจิราวรรณ ถูกเมียหลวงตามไปตบจนโคม่า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งมีข่าวออกมาว่า เธอโดนทำร้ายโดยการเอาไม้กวาดแทงอวัยวะเพศจนเลือดไหล แต่ทางลูกของเมียหลวงออกมายืนยันว่า ไม่มีการเอาไม้กวาดแทงแต่อย่างใด แต่มีการเอาเสื้อผ้าไปทิ้งจริง และถ่ายรูปตอนเปลือยจริง

 

           อ่านเพิ่มเติม : กู้ภัยเล่าเหตุการณ์เจอม่ายสาวเปลือย ไร้บาดแผล ไม่มีไม้กวาด เห็นแค่ชุดชั้นในฉีกขาด

 

           ล่าสุด 26 มีนาคม 2564 มีรายงานว่า ผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการได้ออกมาแล้ว พบว่า นางสาวจิราวรรณ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายตามร่างกาย และไม่มีร่องรอยการถูกเอาไม้กวาดทิ่มอวัยวะเพศ ส่วนที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลนั้น คาดว่าจะมาจากประจำเดือนของผู้เสียชีวิต

 

           ด้าน 77 ข่าวเด็ด ได้สัมภาษณ์ สาวแข้ง ยุภา สุขทอง เมียหลวง และ น.ส.จิรนันท์ อินทร์นิมิตร ลูกสาว ซึ่งน.ส.จิรนันท์ บอกว่า เมื่อได้ทราบผลชันสูตรแล้วก็โล่งนิดหนึ่ง โดยเฉพาะคุณแม่ที่เครียดมาแล้วหลายวัน พวกตนไม่ใช่ฆาตกรโหดอย่างที่ถูกกล่าวหา ที่ผ่านมาลูกหลานก็ใช้ชีวิตตามปกติ เพราะรู้ว่าไม่ได้กระทำผิด ซึ่งหากรับผลการชันสูตรตัวเต็มมาแล้ว จะดำเนินการฟ้องร้องทุกคนที่กล่าวหาที่ทำให้ครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

           ส่วนเรื่องที่นางสาวจิราวรรณเปลือยกาย ตอนที่เข้าไปนั้น น.ส.จิรานันท์ บอกว่า ตอนที่ตนเข้าไป ตนคิดว่าผู้ตายน่าจะกำลังอาบน้ำ และวางเสื้อผ้าเอาไว้ ตนยอมรับว่ามีการเอาเสื้อผ้าตรงนั้นไปทิ้งจริง แต่ไม่ได้ไปถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปทิ้ง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีส่อพลิก ชันสูตรพบสาวไม่ได้โดนไม้กวาดทิ่ม แต่มีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ เพราะ... อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2564 เวลา 10:11 85,478 อ่าน
TOP