x close

เพจดังเตือน อย่าหาทำ หลังโซเชียลแชร์ใช้ยางรัดแกงสวมปลายอวัยวะเพศ เพราะเชื่อช่วยให้หลั่งช้า


          โซเชียลแห่แชร์ใช้ยางรัดแกงสวมปลายอวัยวะเพศ เพราะเชื่อช่วยให้หลั่งช้า เพจดังเตือน อย่าหาทำ ทั้งไม่สะอาด ทั้งไม่ได้มาตรฐาน ไปหาถุงยางแบบปุ่มใส่ดี ๆ ดีกว่า


         วันที่ 25 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ภาพและระบุข้อความว่าช่วงนี้มีคลิปหนึ่งกำลังฮิตในแอปฯ TikTok โดยเป็นการนำยางรัดแกงมามัดต่อกันแล้วนำมาสวมปลายอวัยวะเพศของผู้ชายก่อนมีเพศสัมพันธ์ โดยแอดมินเพจระบุว่าไม่แน่ใจว่าทำไปเพราะคิดว่าเป็นการช่วยให้หลั่งช้า หรือเพราะช่วยเรื่องประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ของฝ่ายหญิง

         แอดมินเพจระบุว่า อยากเตือนหนุ่ม ๆ เพราะยางแบบนี้ไม่สะอาด ถือเป็นสิ่งแปลกปลอม ถ้าหลุดเข้าไปในช่องคลอดอาจทำให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ ติดเชื้อ นอกจากนี้จะคำนึงถึงความสุขในการประกอบกิจทางเพศสัมพันธ์แล้วควรคำนึงถึงความสะอาดปลอดภัย ถ้าทำแล้วฝ่ายหญิง หรือทั้งสองฝ่ายมีความเสี่ยงมากขึ้น ก็เลี่ยงดีกว่า

         แต่สำหรับคนที่อยากเพิ่มเนื้อสัมผัส ให้ลองหาถุงยางแบบผิวไม่เรียบมาใช้ เพราะเป็นถุงยางอนามัยที่ผลิตมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งจะปลอดภัยกว่า อย่าใช้หนังยางเลย

ยางรัดแกงสวมปลายอวัยวะเพศ

         นอกจากนี้ยังมีหนึ่งคอมเมนต์ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ระบุว่าเคยเจอเคสแบบนี้ เป็นคุณยายอายุ 70 ปี มาด้วยอาการ ตกขาวอย่างรุนแรงและมีกลิ่นเหม็น ปวดท้องน้อยตลอด ตนจึงเก็บตกขาวมาตรวจ ตอนคุณยายขึ้นขาหยั่ง ตนเข้าไปกับหมอสูติ พอหมอส่องดู เอาคีมคีบออกมาปรากฏว่าเจอหนังยางมัดรวมตัวกันเป็นก้อนกลม ๆ เกือบเท่ากำปั้น มีกลิ่นเหม็นมาก หนังยางจับตัวกันจนแข็ง สอบถามยาย ปรากฏว่าเวลาตากับยายนอนด้วยกัน ตาจะใช้หนังยางรัดไว้เพื่อชะลอการหลั่งและเพื่อเพิ่มอรรถรสในการนอนด้วยกัน ซึ่งยายก็ไม่รู้สึกว่าหนังยางหลุดไปเมื่อไรยังไง จนตาเสียไปสิบกว่าปีแล้ว แต่หนังยางยังอยู่จนทุกวันนี้ หนังยางไม่สลายไป แต่จับกันเป็นก้อน สาเหตุที่ทำให้ยายมีตกขาวและส่งกลิ่นเหม็น


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเตือน อย่าหาทำ หลังโซเชียลแชร์ใช้ยางรัดแกงสวมปลายอวัยวะเพศ เพราะเชื่อช่วยให้หลั่งช้า อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2564 เวลา 11:20:43 13,959 อ่าน
TOP