x close

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่เด็กโดนซีม่า โดนนายจ้างเตือน หากคิดสู้คดีต่ออาจตกงาน !

 

          แม่เด็กโดนซีม่าราดรับสารภาพ อาจจะต้องออกจากงาน หากคิดเดินหน้าเอาผิดต่อ แต่ไม่กลัว เพราะชีวิตตกงานมาหลายครั้งแล้ว ก็ต้องสู้ต่อไป


เด็กโดนซีม่า
ภาพจาก โหนกระแส 

เด็กโดนซีม่า
ภาพจาก โหนกระแส

            จากกรณีที่เกิดเหตุเด็ก ป.2 ถูกราดซีม่าโลชั่นที่โรงเรียนไปทั้งตัว ทำให้เกิดเป็นแผลทั่วร่างกาย แต่ทางโรงเรียนกลับไม่พาส่งโรงพยาบาล จนกลายเป็นเรื่องดัง ซึ่งต่อมาก็มีการออกรายการโหนกระแส เป็นการฟาดกันระหว่างแม่ของเด็กกับ ผอ.โรงเรียน ซึ่งเป็นการตอบโต้ที่ทำให้เห็นอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่น โรงเรียนไม่นำตัวเด็กไปส่งโรงพยาบาลเพราะไปต้อนรับ ส.ว.

            อ่านข่าว : เปิดนาทีแม่ ต้อน ผอ. จนมุมกลางรายการ ปมลูกถูกราดซีม่า ลั่นใส่ชัด ๆ อย่าดูถูกคนจน !

เด็กโดนซีม่า
ภาพจาก โหนกระแส

            ล่าสุด วันที่ 26 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews รายงานว่า นางจิตนาพร วาชะอุ้ม แม่ของเด็ก กล่าวว่า การที่ตนให้สัมภาษณ์ระบุว่า มีนายอำเภอโทรศัพท์หาขอให้หยุดให้ข่าว ตนหมายถึงบุคคลอื่นที่อ้างชื่อเป็นนายอำเภอ และตอนนี้ก็เตรียมแจ้งความกับคนที่ราดซีม่าใส่ลูกแล้ว

            อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจทำให้ตนตกงาน เพราะนายจ้างบอกว่า หากไปแจ้งความก็คงร่วมงานกันไม่ได้ แต่ว่าตนเองก็เคยตกงานมามากแล้ว ไม่กลัวถ้าจะตกงานอีก ชีวิตต้องสู้ต่อไป

            สำหรับอาการของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ มีบางจุดที่ยังหนักอยู่ และเป็นสะเก็ดแผล อนาคตอาจจะเป็นแผลเป็นได้ ส่วนครูก็นำข้อสอบมาให้เด็กทำ เพราะอยู่ในช่วงเวลาสอบพอดี

เด็กโดนซีม่า
ภาพจาก โหนกระแส 

เด็กโดนซีม่า
ภาพจาก โหนกระแส


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แม่เด็กโดนซีม่า โดนนายจ้างเตือน หากคิดสู้คดีต่ออาจตกงาน ! โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2564 เวลา 18:08:39 51,807 อ่าน
TOP