x close

แผนลับฆาตกรรม หญิงวางยาพิษที่จิ๊มิหวังฆ่าผัว แต่ผัวรอดตายมาได้ เพราะเป็นห่วงเมีย

        เปิดแฟ้มคดีแปลกแผนลับฆาตกรรม หญิงบราซิลวางยาพิษที่อวัยวะเพศหวังฆ่าผัว แต่เหตุกลับตาลปัตร ผัวรอดตายมาได้ เพราะความเป็นห่วงเมีย

วางยาพิษ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        เปิดเรื่องราวคดีแปลก ย้อนกลับไปเมื่อปี 2556 หญิงชาวบราซิลรายหนึ่ง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่าสามี ด้วยการวางยาพิษที่อวัยวะเพศ หวังให้สามีได้รับพิษจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

        เหตุเกิดขึ้นที่เมืองเซาโจเซโดริโอเปรโต ในรัฐเซาเปาลู ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล ฝ่ายสามีวัย 43 ปี เผยว่า ภรรยาของเขาพยายามยั่วยวนให้เขาไปขึ้นเตียง และกระตุ้นให้เกิดอารมณ์เพื่อทำออรัลเซ็กส์ให้เธอ

        แต่เมื่อสามีเอาหน้าเข้าไปที่บริเวณนั้นของภรรยา กลับรู้สึกถึงความผิดปกติ เขาได้กลิ่นแปลก ๆ เล็ดลอดออกมาจากช่องคลอด จึงเกิดความเป็นห่วงกลัวว่าภรรยาจะเป็นโรคร้าย เลยรีบพาเธอไปโรงพยาบาล

        ผลการทดสอบทางการแพทย์เผยให้ทราบว่า ภรรยานำอวัยวะเพศไปจุ่มสารพิษชนิดหนึ่งซึ่งไม่ระบุประเภทหรือรายละเอียด แต่เป็นปริมาณที่มากพอที่จะสามารถฆ่าสามีรวมทั้งตัวเธอเองได้

วางยาพิษ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ภรรยาได้รับการรักษาพยาบาลจนปลอดภัย และหลังจากจำนนต่อหลักฐาน เธอยอมรับสารภาพความผิด โดยคาดว่าเธอแอบวางแผนลับสุดอันตรายนี้ภายหลังจากที่ขอหย่ากับสามี

        ภายหลังเรื่องราวถูกเปิดเผย ทางสามีรู้สึกเสียใจและโกรธแค้นมาก เขาจึงเป็นฝ่ายขอหย่ากับภรรยาและฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับภรรยาในข้อหาพยายามฆ่า


        อย่างไรก็ดี การวางยาพิษที่อวัยวะเพศเพื่อการฆาตกรรมไม่ใช่ความคิดที่ดีแม้แต่น้อย เว็บไซต์ Jezebel ระบุว่า ช่องคลอดเป็นอวัยวะที่บอบบางและดูดซึมได้ดี การนำสารพิษไว้ที่บริเวณดังกล่าวอาจทำให้ตัวเองเจ็บทรมานมากพอ ๆ กับคนที่พยายามจะฆ่า

ขอบคุณข้อมูลจาก huffingtonpost.co.uk, theweek.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผนลับฆาตกรรม หญิงวางยาพิษที่จิ๊มิหวังฆ่าผัว แต่ผัวรอดตายมาได้ เพราะเป็นห่วงเมีย อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 11:19:25 74,952 อ่าน
TOP