x close

เจ้าของเฟลหนัก ซื้อรถกระบะมือสอง แถมยาไอซ์ ยังไม่ทันได้ขับ สอบประวัติถึงกับสะพรึง

        เจ้าของซื้อรถมือสอง ผ่านบริษัทประมูลรถ จะเอาไปติดเครื่องเสียง พบยาไอซ์ซุกเอาไว้ พอไปไล่ประวัติถึงกับเครียดหนัก ใครจะซื้อรถมือสองต้องดูให้ดี

        วันที่ 27 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก สำนักข่าวเหยี่ยวเวหานิวส์ รายงานว่า  พ.ต.อ. มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา ได้รับรายงานว่า รถกระบะ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน บท 3870 ภูเก็ต มียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในลำโพง

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจรถที่บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งทางบริษัทเผยว่า ทางบริษัททำงานประมูลรถแบบออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ แต่หลังจากที่มีคนประมูลรถคันนี้ไป ก็ได้นำรถมาคืนที่บริษัท เพราะว่าเจ้าของจะนำรถไปติดตั้งเครื่องเสียง แต่ภายในช่วงแค็บมีแผ่นเหล็กที่ถูกเชื่อมติดกับตัวรถอย่างแนบสนิท เมื่อถอดแผ่นเหล็กออก ก็พบกับถุงพลาสติกสีทอง 20 ถุง

        และจากการตรวจสอบถุงพลาสติกทั้งหมด พบว่า เป็นยาไอซ์น้ำหนักถุงละ 1 กก. จำนวน 20 ถุง เป็นทั้งหมด 20 กก. ซึ่งทาง พ.ต.ท. ศุภากร แก้วเขียว รอง ผกก.สส.สน.บางนา กล่าวว่า จากการสืบสวนย้อนประวัติของรถยนต์คันนี้ พบว่า รถคันนี้ถูกเอาไปจอดไว้ที่ปาล์มน้ำมันของชาวบ้านใน จ.สตูล ตำรวจจึงทำการตรวจยึดเอาไว้ ภายในรถพบมีการขนยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 280 กก. แต่ทางคนร้ายได้หนีไปแล้ว

        จากนั้น รถก็ถูกส่งคืนไปที่ธนาคารธนชาต ซึ่งเป็นผู้ปล่อยกู้รถคันดังกล่าว และทางธนาคารก็ได้นำรถไปให้บริษัทประมูลรถออกประมูลขาย และมีคนมาซื้อไป 200,000 บาท และกลายเป็นเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สำนักข่าวเหยี่ยวเวหานิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเฟลหนัก ซื้อรถกระบะมือสอง แถมยาไอซ์ ยังไม่ทันได้ขับ สอบประวัติถึงกับสะพรึง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 11:47:23 26,730 อ่าน
TOP