x close

อุกอาจ ! แก๊งโจ๋ ปาระเบิดหน้าโรงเรียน ผู้ปกครองซัด ส่งลูกไปเรียนแต่เจอแบบนี้

 

            อุกอาจ ! แก๊งโจ๋ ปาระเบิดหน้าโรงเรียน ทำหนีตายอลหม่าน ผู้ปกครองซัด ส่งลูกไปเรียนแต่เจอแบบนี้ ล่าสุดตำรวจรวบตัวแล้ว พบของกลางอาวุธเพียบ ทั้งมีด ทั้งระเบิด

            เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Kanyanit Imwong ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่นักเรียนกลุ่มหนึ่งอยู่บนสะพานลอยกำลังหลบหนีการขว้างปาวัตถุที่มีเสียงดังคล้ายระเบิดจากกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ด้านล่าง โดยเจ้าของเฟซบุ๊ระบุว่า ส่งลูกไปเรียนแต่อยู่ภายใต้อันตรายแบบนี้ พ่อแม่จะสบายใจได้อย่างไร เมื่อไหร่จะมีวิธีจัดการ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แถมยังหนักขึ้นทุกวัน จับตัวไม่ได้สักที

            เจ้าของเฟซบุ๊ก ระบุอีกว่าถ้ามีเด็กคนใดคนหนึ่งตายไป เคยคิดไหมว่าพ่อแม่จะรู้สึกอย่างไร ส่งลูกไปเรียนเพื่ออนาคต แต่ต้องมาพบจุดจบแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ถ้าเป็นเรื่องราวใหญ่โตแล้วถูกจับก็มีโทษแค่เป็นเยาวชนซึ่งไม่ยุติธรรมเลยสำหรับความสูญเสีย แค่อยู่ต่างสถาบันทำไมต้องตีกัน


ปาระเบิดหน้าโรงเรียน

             ต่อมาวันที่ 26 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา สกัดจับผู้ก่อเหตุได้ 2 ราย บริเวณหน้าห้างเดอะสกาย และตรวจสอบพบอาวุธมีด และขวดซุกซ่อนไว้ที่ข้างรถ จึงคุมตัวส่ง สภ.พระนครศรีอยุธยา และทำบันทึกการจับกุมรถจักรยานยนต์ อาวุธ และสิ่งต้องสงสัยที่จะเป็นวัตถุอันตรายมาทำการตรวจสอบ และเรียกผู้ปกครองมาทำประวัติ

ปาระเบิดหน้าโรงเรียน
 ภาพจาก ข่าวช่องวัน

             เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดก่อนหน้านี้มีกลุ่มนักศึกษาปาระเบิดป่วนกันหน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการ จึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดูแลและควบคุมความสงบเกรงว่าจะมีการก่อเหตุซ้ำ และวันนี้ในช่วงเลิกเรียนก็มี 2 นักศึกษาขี่จักรยานยนต์ไปป่วนอีกครั้ง และใช้ประทัดที่ผลิตขึ้นเองไปปาป่วน จนมีการแจ้งวิทยุสกัดจับและสามารถควบคุมตัวได้พร้อมของกลางมีด ดาบ 1 เล่มมีดพร้า 1 เล่ม ขวดเหล้า 3 ขวด รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ จึงทำการตรวจยึด จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอายุ 15 คน 1 คน ส่วนอีกคนอายุ 17 ปี ไม่ได้เป็นนักศึกษาแล้ว ส่วนเหตุผลที่มีการมาปาระเบิดหน้าวิทยาลัยกลุ่มนักศึกษาอ้างว่าถูกกระทำก่อนจึงกลับมาแก้แค้น ส่วนจะเป็นกลุ่มเดียวกันหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจสอบ


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanyanit Imwong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! แก๊งโจ๋ ปาระเบิดหน้าโรงเรียน ผู้ปกครองซัด ส่งลูกไปเรียนแต่เจอแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 17:00:33 7,266 อ่าน
TOP