x close

หากินแบบนี้เลย ?? สาวรับพัสดุจ่ายปลายทาง งง ซื้อตอนไหน เปิดดูเจอโน้ตแบบนี้

 
             สาวได้รับพัสดุจ่ายปลายทาง งง ซื้อตอนไหน แถมจ่ายเงินไปแล้ว เปิดดูเป็นเสื้อยืด 1 ตัว กับกระดาษโน้ตเขียนข้อความอ้างพ่อป่วยเลยต้องทำแบบนี้ งานนี้ไม่รู้เรื่องจริงหรือมิจฉาชีพ เจ้าตัวบอก ถ้าจริงก็ถือว่าทำบุญ ถ้าไม่จริงก็ขอให้ล่มจม

มิจฉาชีพ

            วันที่ 27 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่าปกติเวลาตนเองซื้อของออนไลน์ก็เลือกจ่ายปลายทางอยู่แล้ว วันนี้เจอพัสดุมาส่ง น้องก็จ่ายเงินให้ ซึ่งตนก็แอบคิดว่า "สั่งไปตอนไหน" เมื่อแกะดูก็พบว่าเป็นเสื้อสีชมพู 1 ตัว พร้อมข้อความว่า...

            "ขอโทษนะคะ หนูจำเป็นต้องใช้เงินรักษาพ่อ ถ้าช้าอาจจะไม่ทันเวลา ขอบคุณที่ต่อลมหายใจของพ่อ ขอโทษหนูมีเงินซื้อของได้แค่นี้จริง ๆ"

มิจฉาชีพ

            งานนี้เจ้าของเรื่องถึงเซ็ง ระบุว่าหากินแบบนี้ง่ายจัง แล้วไม่รู้ว่าข้อความในกระดาษนั้นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ชื่อที่ให้มาก็ค้นหาไม่เจอ เบอร์ก็โทร. ไม่ติด เคยเห็นแต่ข่าวโดนหลอกเก็บปลายทาง ตนก็เพิ่งเจอกับตัว แถมเสื้อตัวละ 590 บาท ถ้าจริงถือว่าทำบุญ ถ้าไม่จริงก็ขอให้ฉิบหาย

มิจฉาชีพ


            ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุให้เจ้าของเรื่องแจ้งความ หรือไม่ก็ให้ทางบริษัทขนส่งช่วยดำเนินการ การกระทำแบบนี้ส่อแววมิจฉาชีพชัด ๆ อาจจะไม่ได้เอาเงินไปรักษาพ่อ แต่เขียนข้อความแบบนี้เพื่อไม่ให้เราเอาเรื่องมากกว่า

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ

มิจฉาชีพ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หากินแบบนี้เลย ?? สาวรับพัสดุจ่ายปลายทาง งง ซื้อตอนไหน เปิดดูเจอโน้ตแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 16:47:33 29,088 อ่าน
TOP