x close

สาวกินหมูกระทะเจอฝีในหมู ต้องฝืนกินเพราะโดนขู่ปรับ คอมเมนต์แฉ เคยเจอพีคกว่า !

 
              สาวกินหมูกระทะเจอฝีในหมู ต้องฝืนกินเพราะโดนขู่ปรับ แถมพนักงานบอก เนื้อหมูมันก็เป็นแบบนี้แหละ คอมเมนต์แฉ เคยเจอพีคกว่า แนะแจ้งสาธารณสุขด่วน ถ้าเคลียร์ไม่ได้ไปเจอกันโรงพัก !!

หมูกระทะ

              วันที่ 27 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความว่าตนเองไปกินหมูกระทะที่ร้านหนึ่ง แต่ทว่าเจอฝีหนองในเนื้อหมูหลายชิ้น แถมอีกหลายชิ้นก็มีเนื้อดำ ๆ ช้ำ ๆ ตนจึงแยกเนื้อที่ไม่ได้กินเอาไว้อีกจานหนึ่ง พอกินเสร็จกำลังจะออกจากร้าน พนักงานวิ่งมาบอกว่าต้องเสียค่าปรับ ตนจึงอธิบายไปว่าจานนั้นหมูช้ำ และก็มีหนอง แต่พนักงานกลับบอกว่า "หมูมันก็เป็นแบบนี้แหละ" แล้วก็ยืนยันที่จะเก็บค่าปรับ ด้านเพื่อนตนไม่อยากมีปัญหาจึงไปกินต่อ ซึ่งตนก็บอกว่ากินไม่ได้จริง ๆ แต่เพื่อนกินจนฝืนกินไม่ไหว เพราะเนื้อแย่มาก ๆ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

              ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ ต่างระบุว่าเรื่องนี้สามารถแจ้งกระทรวงสาธารณสุขได้หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ร้านนี้ก็มีข่าวว่าเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ร้านจะเอาแต่ได้อย่างเดียวไม่ได้ ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบได้แล้ว คนเปิดร้านอาหารต้องใส่ใจในคุณภาพอาหาร ทำแบบนี้ไม่คำนึงถึงผู้บริโภคเลย อีกอย่างการที่ยืนยันว่าจะเก็บค่าปรับทั้ง ๆ ที่หมูกินไม่ได้แบบนี้ น่าจะต้องไปเคลียร์กันที่โรงพักเลย จริง ๆ ร้านต้องรับผิดชอบฐานทำของไม่มีคุณภาพ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกินหมูกระทะเจอฝีในหมู ต้องฝืนกินเพราะโดนขู่ปรับ คอมเมนต์แฉ เคยเจอพีคกว่า ! อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 16:36:55 20,704 อ่าน
TOP