x close

ผู้กำกับหนังโป๊ พาทัวร์เบื้องหลังการถ่ายทำ ตอบข้อสงสัย นักแสดงทำอย่างไรถึงอยู่ได้นาน

       หนุ่มผู้กำกับหนังโป๊ เผยชีวิตเบื้องหลังการถ่ายทำ เปิดสิ่งที่เกิดขึ้นในฉาก การเตรียมการต่าง ๆ พร้อมตอบข้อสงสัย หลายอย่างก็ไม่ใช่อย่างที่คิด

หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

       โลแกน แซนเดอร์ (Logan Xander) หนุ่มผู้ใช้ TikTok ชื่อ @heygrimy ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยชีวิตเบื้องหลังการถ่ายทำฉากโป๊ เกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งฉาก สถานที่ การเตรียมการ สคริปต์ พร้อมทั้งตอบคำถามข้อสงสัยจากแฟน ๆ ซึ่งมีหลายประเด็นที่ทำให้หลายคนแปลกใจไม่น้อย จนเกิดเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดีย

       - บรรยากาศเหมือนกองถ่ายทั่วไป มีช่างกล้องช่างไฟไปเซตฉากเซตแสง ตามจุดต่าง ๆ ส่วนนักแสดงนั่งทำผมและแต่งหน้ารอความพร้อม ถ่ายเสร็จก็เก็บทำความสะอาด

       - นักแสดงต้องผ่านการตรวจโรคแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อความปลอดภัย และต้องตรวจเป็นประจำ แล้วแต่ที่อาจจะทุก ๆ 30 วัน 14 วัน หรือ 7 วัน

       หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

       - หนังโป๊ก็ต้องมีสคริปต์เช่นเดียวกัน และไม่ใช่สั้น ๆ มีเป็น 4-5 หน้า แล้วแต่ความสั้นยาวของหนัง 30-40 นาที หรือชั่วโมง เป็นบทของนักแสดง มีหลากหลายสถานการณ์ต่างกัน เช่น ส่งพิซซ่า มาซ่อมเคเบิล ไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน

       - เช่นเดียวกับถ่ายหนังทั่วไป นักแสดงมีหลุดขำ ลืมบทพูดบ้าง พูดผิดบ้างก็บ่อย ๆ ครั้ง จนต้องสั่งคัตหลายเทก

       - นักแสดงชาย-หญิงต้องรู้จักกันมาก่อนไหม ก็ควรรู้จักกันบ้าง อย่างน้อยก็ได้คุยกันก่อน เช่นว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร หรือทำความคุ้นเคยกันนิดหน่อย เพื่อความไหลลื่น

       - ทำไมนักแสดงชายถึงอึดทนนาน ก็แล้วแต่บางคน บางคนก็ใช้ยาช่วย บางคนก็ตามธรรมชาติ แต่ที่แน่ ๆ ในการถ่ายทำนั้น จะอาศัยเทคนิคช่วย ไม่ได้ถ่ายยาวรวดเดียว แต่ถ่ายแบบตัดเป็นฉาก ให้ได้พักบ้าง และนำมาต่อกัน จึงเหมือนกับว่าอยู่ได้นาน


       - ผู้กำกับรู้สึกอะไรตอนอยู่หลังกล้อง ก็เหมือนทำงานทั่วไป ทั้งเกี่ยวกับหน้างาน มุมนี้สวย คนนี้ไม่ได้เรื่อง คิดเรื่องส่วนตัวบ้าง เรื่องหิวบ้าง

       - ส่วนตัวในฐานะผู้กำกับหนังโป๊ เบื่อไหม ยอมรับว่าเบื่อบ้างครั้ง แต่มันเป็นงานและเป็นงานที่เขารัก เป็นงานศิลปะ เป็นงานที่ได้คิดสร้างสรรค์


หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy

หนังโป๊
ภาพจาก tiktok.com@heygrimy


ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com, tiktok.com@heygrimy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กำกับหนังโป๊ พาทัวร์เบื้องหลังการถ่ายทำ ตอบข้อสงสัย นักแสดงทำอย่างไรถึงอยู่ได้นาน อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 17:44:17 119,840 อ่าน
TOP