x close

หนุ่มนัดสาวจากแอปฯ หาคู่ กะเผด็จศึกแต่โดนตลบหลัง เหลือ...ไว้ดูต่างหน้า

         อุทาหรณ์นัดเจอสาวจากแอปฯ หาคู่ เปิดห้องไว้เสร็จสรรพกะเผด็จศึก ขอเข้าห้องน้ำแป๊บเดียวออกมาทรัพย์สินหายเกลี้ยง เหลือแค่รถมอเตอร์ไซค์ของฝ่ายหญิงทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าแทน

มิจฉาชีพ

         วันที่ 28 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ อายุ 24 ปี ทำงานเป็นช่างซ่อมรถตักดิน ว่าถูกหญิงสาวหน้าตาดีรู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่ หลอกขโมยรถจักรยานยนต์และทรัพย์สินไปทั้งหมด

         โดยนายสมศักดิ์ เผยว่า เมื่อวานนี้ (27 มีนาคม) ได้ติดต่อพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าว อายุประมาณ 20 ปี ชื่อเล่นว่า บี ไม่ทราบชื่อจริง ผ่านแอปฯ หาคู่ คุยกันได้สักพัก ช่วงค่ำจึงนัดหมายให้มาพบกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่ง น.ส.บี ก็มาตามนัดและเข้าไปในห้องด้วยกัน

มิจฉาชีพ

         จากนั้นมีการพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนที่ตนจะขอเข้าห้องน้ำ แต่พอออกมาปรากฏว่าทรัพย์สินหายเกลี้ยง รวมถึงรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่มาก็หายไปด้วย เหลือแค่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.บี ที่เจ้าตัวทิ้งให้ดูต่างหน้าแทน

         ล่าสุด หลังจากกลายเป็นข่าวสามีของ น.ส.บี ได้ติดต่อมายังตำรวจเพื่อขอคืนของกลางทั้งหมด โดยนำไปจอดทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันริมถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกเอาไว้และส่งคืนเจ้าของ


         อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องนี้จะมีการนำของกลางมาคืน แต่เจ้าหน้าที่ก็จะเรียกตัว น.ส.บี มาสอบสวนอีกครั้ง และจะตรวจสอบว่าเคยถูกผู้เสียหายรายอื่นแจ้งความไว้หรือไม่
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนัดสาวจากแอปฯ หาคู่ กะเผด็จศึกแต่โดนตลบหลัง เหลือ...ไว้ดูต่างหน้า โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2564 เวลา 16:05:28 14,448 อ่าน
TOP