x close

แจงสาเหตุ พบเซ็กส์ทอยที่หมู่บ้านทะลุฟ้า - ด้านวาสนา ชี้ สาเหตุนายกฯ สั่งการรื้อหมู่บ้าน

          เพจ UNME of Anarchy เผยเหตุสลายชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า เพราะเคลียร์พื้นที่รับ ครม. ถ่ายรูปหน้าทำเนียบรัฐบาล พร้อมแจงปมพบเซ็กส์ทอย

สลายการชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้เข้ารื้อถอนหมู่บ้านทะลุฟ้า พร้อมควบคุมตัวกลุ่มผู้ประท้วงประมาณ 70 คน ไปยัง ตชด.ภาค 1 โดยที่เจ้าหน้าที่อ้างว่า ผู้ชุมนุมนั้นฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ให้เวลาเก็บของ 3 นาที ก่อนที่จะดำเนินการรื้อถอนออกทั้งหมด และยังอ้างว่าพบกัญชา กระท่อม ถุงยาง และเซ็กส์ทอยด้วยนั้น

          อ่านข่าว : ไล่เรียงเหตุการณ์ สลายหมู่บ้านทะลุฟ้า อ้างจับพระถอดจีวร ส่ง ตชด.-ตำรวจแจงแล้ว

          ล่าสุด (28 มีนาคม 2564) เฟซบุ๊ก UNME of Anarchy มีการชี้แจงว่า ถุงยางและเซ็กส์ทอยที่พบ เป็นของกลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอก ซึ่งนำมาเป็นสื่อในการเรียกร้องและรณรงค์เรื่องของชายเป็นใหญ่ และอยากหยิบยกเรื่องนี้มาพูดในสังคมว่ามันไม่ใช่สิ่งที่น่าอับอาย หรือเป็นสิ่งที่ต้องปิดบังจากสายตาผู้คน ยืนยันว่าเป็นแค่อุปกรณ์ที่นำมาเรียกร้องของกลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอกเท่านั้น

          สำหรับเหตุที่ถูกควบคุมตัวมาที่ ตชด.ภาค 1 เนื่องจากมีผู้ชุมนุมชาย 1 คน เกิดอาการชักเกร็ง จึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่ามีผู้ป่วยชัก แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำกลับยืนเฉย ๆ แล้วค่อยเดินออกไปด้านนอก ซึ่งใช้เวลานานมาก แต่แทนที่จะนำทีมแพทย์มา กลับนำกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนเข้ามาแทน

สลายการชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า

          นอกจากนี้ยังเปิดเผยด้วยว่า พระ 2 รูปที่อยู่ในพื้นที่ชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า ถูกนำตัวไปสึกที่วัดเบญจมบพิตร โดยหนึ่งในนั้นมีพระอาจารย์ของ ไผ่ ดาวดิน ร่วมด้วย แต่พระไม่ยอมเปล่งวาจาสึก จึงถูกดึงจีวรออก และนำตัวมาที่ ตชด.ภาค 1 อีกทั้งยังเผยภาพแมวและไก่ในหมู่บ้านทะลุฟ้าที่ถูกจับใส่กระสอบมายัง ตชด.ภาค 1 พร้อมคนในหมู่บ้านด้วย

          ส่วนสาเหตุของการบุกรื้อนั้น วาสนา นาน่วม แจงว่า หมู่บ้านทะลุฟ้าถูกสลายเช้ามืดวันนี้ (28 มีนาคม) เนื่องจากจะเคลียร์พื้นที่รับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ถ่ายรูปที่ทำเนียบรัฐบาล หากไม่รื้อ กลัวว่าจะมีการขว้างปาสิ่งของและตะโกนไล่ ซึ่งทางนายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้มีการรื้อมาสักพักแล้ว แต่ตำรวจรอหาจังหวะ เพราะผู้ชุมนุมเคยตะโกนไล่เวลาที่มีรถของนายกฯ ผ่าน หรือตะโกนเข้ามาในทำเนียบ จนนายกรัฐมนตรีไม่มีสมาธิทำงาน



สลายการชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า

สลายการชุมนุมหมู่บ้านทะลุฟ้า
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก UNME of Anarchy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจงสาเหตุ พบเซ็กส์ทอยที่หมู่บ้านทะลุฟ้า - ด้านวาสนา ชี้ สาเหตุนายกฯ สั่งการรื้อหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2564 เวลา 15:48:10 17,574 อ่าน
TOP