x close

แม่ค้าเฉาก๊วยนมสด แจงเหตุแต่งคอสเพลย์หวิว ล่าสุดโดนตำรวจเตือน หรือจะปิดตำนาน !?

          แม่ค้าเฉาก๊วยนมสดสุดแซ่บ แต่งคอสเพลย์สุดหวิว งานเข้า เจอตำรวจเตือนให้งดแต่งกายล่อแหลม เจ้าตัวแจงทำเพื่อเรียกลูกค้า ไม่ได้ตั้งใจให้มีดราม่า


          กลายเป็นภาพฮอตในโลกออนไลน์ กรณีแม่ค้าเฉาก๊วยนมสดร้านหนึ่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่งกายคอสเพลย์เซ็กซี่เรียกลูกค้า จนได้รับความสนใจอย่างมาก ก่อนจะมีประเด็นดราม่า กับชุดที่เจ้าตัวสวมเพียงผ้ากันเปื้อน ทำให้มีดราม่า เพราะหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม ดูโป๊เกินไปหรือเปล่า

             อ่านข่าว : แม่ค้าสาว แต่งคอสเพลย์ขายเฉาก๊วยนมสด จากซบเซาเพราะโควิด ทำยอดขายพุ่ง 200 แก้ว




             ล่าสุด (28 มีนาคม 2564) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้เข้าตรวจสอบร้านเฉาก๊วยนมสดดังกล่าว และได้พบกับ น้องนุ่น อายุ 25 ปี แม่ค้าเจ้าของร้าน

             ทั้งนี้ น้องนุ่น เจ้าของร้าน เล่าว่า ไม่ได้ตั้งใจแต่งเซ็กซี่จนทำชาวเน็ตดราม่า เพียงแค่ต้องการดึงดูดความสนใจจากลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดขายหารายได้เลี้ยงชีพ เนื่องจากตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชายอายุ 3 ขวบ และพ่อแม่สูงอายุที่ต้องดูแล โดยปกติวันเสาร์-อาทิตย์ จะมีลูกค้าน้อยจึงเลือกแต่งตัวให้เซ็กซี่ เป็นชุดแม่บ้าน ใส่เอี๊ยมผ้ากันเปื้อนปิดมิดชิดพอสมควร เพียงแต่ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าด้านใน เมื่อลูกค้ามาซื้อของ ส่วนใหญ่ก็จะขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก


             แต่ในวันดังกล่าวลูกค้าถ่ายเป็นภาพนิ่งและคลิป เน้นที่ด้านข้างลำตัวทำให้เห็นเนินอก ซึ่งคนทั่วไปพอเห็นจากในโซเชียลจึงมองว่าล่อแหลม แต่ในการแต่งตัวดังกล่าว ตนก็มีชุดป้องกันปิดหน้าอกเพื่อเซฟตัวเอง ส่วนวันปกติก็แต่งชุดเซ็กซี่แต่ไม่โป๊ เป็นการเรียกลูกค้า สร้างความน่าสนใจ

             โดยก่อนหน้านี้ยอดขายตกลงมากกว่า 50 แก้ว ช่วงที่ตนแต่งเซ็กซี่ใน 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดเฉลี่ยวันละ 200 แก้ว จากเดิมวันละ 20-30 แก้ว ทำให้รายได้ไม่พอจ่าย อย่างไรก็ตาม ขออภัยที่ทำให้เกิดกระแสดราม่า และจะระมัดระวังการแต่งกายให้มากขึ้น

            อนึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกตกลงกับเจ้าของร้านเฉาก๊วยนมสดดังกล่าว ว่าจะไม่แต่งกายล่อแหลมในลักษณะนี้อีก หากพบเห็นการแชร์ภาพแม่ค้าแต่งกายล่อแหลมในโซเชียลอีก ก็จะเรียกตัวมาดำเนินการตามกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก new 18
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าเฉาก๊วยนมสด แจงเหตุแต่งคอสเพลย์หวิว ล่าสุดโดนตำรวจเตือน หรือจะปิดตำนาน !? อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2564 เวลา 17:40:28 41,153 อ่าน
TOP