x close

หนุ่มสะดุ้งเฮือก ! ปลดทุกข์อยู่ดี ๆ งูเหลือม 2 เมตร โผล่ชนก้น ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม

         หนุ่มปลดทุกข์อยู่ดี ๆ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาชนก้น ก้มลงไปดูสะดุ้งเฮือก ! งูเหลือมโผล่ชักโครก แจ้งเจ้าหน้าที่มาจับด่วน กู้ภัยใจเย็น หมอบรอจังหวะคว้าคองูออกจากห้องน้ำ


          การได้เข้าห้องน้ำโดยไม่มีสิ่งใดมารบกวน ถือเป็นการปลดทุกข์ที่สบายใจอย่างหนึ่ง แต่หากมีเพื่อนที่ไม่ได้รับเชิญมาร่วมด้วย ก็คงลำบากใจไม่น้อย ยิ่งเป็นเพื่อนตัวยาวโผล่ชูคอออกมาจากชักโครก ยิ่งชวนขนหัวลุกกันไปใหญ่ ดังเช่นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่เข้าห้องน้ำอยู่ดี ๆ ก็เจอเจ้างูเหลือมโผล่ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัว

          โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก จ๊อค' กี้ ได้เผยคลิปขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ความชำนาญ หมอบหาจังหวะใช้มือคว้างูเหลือมที่กำลังชูคอขึ้นมาจากชักโครกที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่จ้องอยู่นานกว่าจะจับงูเหลือมและนำตัวออกมาจากชักโครกได้ ซึ่งพบว่างูเหลือมตัวนี้มีลำตัวยาวกว่า 2 เมตร ก่อนนำใส่กระสอบเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป



          ขณะที่ เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายเกียรติศักดิ์ มีแสง เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางโฉลง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่ามีงูโผล่โถชักโครก จึงนำอุปกรณ์การจับงูเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า ห้องน้ำชั้นล่างของบ้านมีงูเหลือมชูคออยู่ในชักโครก จึงค่อย ๆ คลานมอบตัวเข้าไปใกล้ชักโครกให้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้งูตกใจ รอจังหวะอยู่นาน ก่อนที่จะใช้มือคว้าจับคองูเหลือมตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ และดึงลำตัวออกมาจากชักโครก

         ด้านเจ้าของบ้านซึ่งเป็นชายหนุ่ม เล่าว่า ได้เห็นหัวงูโผล่ออกมาตั้งแต่ช่วงเช้าแล้วแต่งูได้ถอยหนีลงไปในชักโครก จึงได้นำเอาโซดาไฟมาเทราดลงไป หวังไล่งูออกมาแต่ก็ไม่ออก หลังจากนั้นก็คิดว่างูน่าจะหนีไปแล้ว กระทั่งช่วงกลางดึกขณะที่กำลังเข้าไปนั่งปลดทุกข์อยู่ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรพุ่งขึ้นชนก้น จึงก้มลงไปดู ก็เห็นงูตัวดังกล่าวโผล่หัวขึ้นมาจากชักโครกเกือบครึ่งตัว ด้วยความตกใจจึงได้รีบหนีออกมาและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จ๊อค' กี้, เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสะดุ้งเฮือก ! ปลดทุกข์อยู่ดี ๆ งูเหลือม 2 เมตร โผล่ชนก้น ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2564 เวลา 19:19:45 7,328 อ่าน
TOP