x close

หนุ่มถูกทหารเมาแล้วขับรถชนจนเจ็บหนัก บอก...ก็แค่ชนงู ทำชีวิตพลิกผัน กลายเป็นไวรัลดัง


           หนุ่มร้องขอความเป็นธรรม ถูกทหารเรือขับรถฝ่าไฟแดงชนจนเจ็บหนัก แต่ไม่ได้รับการเยียวยา พบอีกฝ่ายเมาแล้วขับ


           กำลังเป็นไวรัลที่โลกออนไลน์พูดถึงอยู่ขณะนี้ กับเหตุการณ์รถยนต์ขับฝ่าไฟแดง แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนเป็นเหตุให้คนขี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2564

          ทั้งนี้ (28 มีนาคม 2564) เหตุการณ์ดังกล่าวถูกพูดถึงเนื่องจากเฟซบุ๊ก วิสุทธิ์ ฯ. ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บได้มีการโพสต์เรียกร้องขอความเป็นธรรม ระบุว่า ตนเองนั้นจากที่ชีวิตกำลังจะดี กลับต้องพลิกผัน เพราะอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าตัวมีกันอยู่ 2 คน พ่อลูก เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ได้รับบาดเจ็บที่หน้า ขา หัว ท้อง และรถจักรยานยนต์ก็พังเสียหาย

ทหารเรือเมาแล้วขับชนคน

           โดยที่อีกฝ่ายไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลย ทั้งเรื่องค่าเสียหายของรถ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการที่เจ้าตัวนั้นต้องสูญเสียรายได้เพราะต้องรักษาตัวเป็นเดือน ๆ แต่อีกฝ่ายกลับเอาเรื่องไปโพสต์ทำนองว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็แค่ขับรถเหยียบงู

           อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ระบุอ้างว่า คู่กรณีนั้นเป็นทหารเรือ เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะเมาแล้วขับ ซึ่งเรื่องเกิดมาเป็นเดือน ๆ แล้วแต่คดีไม่คืบหน้า


ทหารเรือเมาแล้วขับชนคน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิสุทธิ์ ฯ.


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกทหารเมาแล้วขับรถชนจนเจ็บหนัก บอก...ก็แค่ชนงู ทำชีวิตพลิกผัน กลายเป็นไวรัลดัง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2564 เวลา 11:59:06 27,894 อ่าน
TOP