x close

สาวเผยภาพหลอน ซัดหมูกระทะอิ่มแปล้ เปิดกาน้ำซุป เจออึ่งอ่างลอย อ้วกแตกเลยจ้า !


           โซเชียลวิจารณ์สนั่น สาวเผยภาพชวนอ้วกแตก เจออึ่งอ่างทั้งตัว ลอยในกาน้ำซุปร้านหมูกระทะ ช็อกเลยกินอิ่มแล้วเพิ่งจะเห็น

อึ่งอ่างในน้ำซุปหมูกระทะ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดขึ้นให้เห็นอีกแล้วสำหรับเหตุการณ์เจอของแปลกปลอมปนลงมาในอาหาร อย่างก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้มีการโพสต์รูปบะหมี่ป๊อกป๊อก ที่มีฝอยขัดหม้อติดมาเป็นก้อน ๆ เลย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : ตะลึงงัน ! สั่งบะหมี่ป๊อกป๊อก แล้วได้ของแถม เจอแบบนี้..ควรไปต่อดีหรือพอแค่นี้

          ล่าสุด (30 มีนาคม 2564) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่มีการโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นรูปถ่ายกาน้ำร้อนในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ที่ตอนแรกคนกินก็ไม่รู้สึกอะไร กินไปด้วยความอร่อย ด้วยราคาไม่แพงคือหัวละ 299 แต่พอกินจนอิ่ม แล้วจะหยิบน้ำซุปมาเทใส่กระทะ กลับพบว่าด้านในหม้อกา มีของแถมคือ อึ่งอ่าง ลอยอยู่ในกาเสียอย่างนั้น

อึ่งอ่างในน้ำซุปหมูกระทะ

          "#จะมาแชร์ประสบการณ์กินหมูกระทะ อิ่มแบบอ้วกแตกไปเลยจร้า… นั่งกินบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ ทะเลเผา 299 บาท กินจนอิ่มจะคิดตังค์ แล้วลุกขึ้นหยิบเอาน้ำซุปมาเทใส่กระทะเพราะน้ำแห้ง...ตาเหลือบไปเห็นอึ่งอ่างอยู่ในกาน้ำซุป อ้วกพุ่งเรยจร้า...เสียความรู้สึกมากเลย"

อึ่งอ่างในน้ำซุปหมูกระทะ

          นอกจากนี้ ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า ทางร้านรับผิดชอบด้วยการให้กินฟรี แต่ไปหักเงินกับพนักงานเสิร์ฟแทน

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิร้านดังกล่าวที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และมีการตั้งข้อสังเกตว่าอึ่งอ่างเข้าไปอยู่ในกาน้ำซุปได้อย่างไร เหตุใดตอนพนักงานเปิดเติมน้ำซุปถึงไม่เห็น

          อย่างไรก็ตาม มีเฟซบุ๊กหนึ่งอ้างว่าตัวเองนั้นเป็นพนักงานของร้านดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ยืนยันกรณีที่ผู้โพสต์บอกว่าร้านให้กินฟรี แต่ไปหักเงินพนักงาน ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เธอไม่ได้ถูกหักเงินแต่อย่างใด

อึ่งอ่างในน้ำซุปหมูกระทะ

อึ่งอ่างในน้ำซุปหมูกระทะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยภาพหลอน ซัดหมูกระทะอิ่มแปล้ เปิดกาน้ำซุป เจออึ่งอ่างลอย อ้วกแตกเลยจ้า ! อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 10:06:50 18,168 อ่าน
TOP