x close

เปิดแชต พระปูหลน กินแล้วเกิดอารมณ์ พระเอ่ยถาม...จะมาหาไหม


          เปิดแชตพระวัดป่า หลังโดนแฉทำผู้หญิงท้องไม่รับผิดชอบ อ้างกินปูหลนแล้วเกิดอารมณ์ ไม่ยอมไปตรวจเลือด ขู่กินยาฆ่าตัวตาย แถมเป็นฝ่ายถามผู้หญิงจะมาหาไหม

พระปูหลนทำาสาวท้อง
          จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) วัย 26 ปี ร้องเรียนถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเรา จนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธความรับผิดชอบ ด้าน พระก้องเกียรติ วัย 51 ปี เชื่อว่าตนเองถูกวางยาปลุกเซ็กส์ในปูหลน เนื่องจากเมื่อฉันปูหลนที่ น.ส.เอ นำมาถวายไปเพียง 3 คำ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศและมีเพศสัมพันธ์กัน ยอมรับว่าควบคุมตัวเองไม่ได้นั้น

 อ่านข่าว : สาวร้องโดนพระวัดป่าทำท้อง ด้านพระสวนกลับ ของขึ้นเพราะปูหลนของอีกฝ่าย !

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2564 มีการเปิดเผยแชตส่วนตัวที่ น.ส.เอ พูดคุยกับพระก้องเกียรติ ลักษณะพูดคุยถามไถ่ชีวิตประจำวันกัน รวมถึงมีคุยกันเรื่องลูกและการฝากครรภ์อีกด้วย ซึ่งเป็นแชตช่วงวันที่ 14-15 มกราคม 2564 

พระปูหลนทำาสาวท้อง
          โดยมีช่วงหนึ่งที่พระถามฝ่ายหญิงว่าจะมาหาหรือไม่ "จะมานี่ไหม" แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ไป ถ้าไปได้ฆ่าคนแน่ พร้อมบอกว่ากำลังอาบน้ำจะไป อ.ประโคนชัย ไปร้านขายยา


          ต่อมาฝ่ายหญิงไปฝากครรภ์ พระก็ทักมาถามว่าถึงบ้านหรือยัง ซึ่งฝ่ายหญิงบอกว่าถึงแล้ว หมอนัดฟังผลเลือด ฝากท้องและอัลตราซาวด์ลูกในท้อง ซึ่งต้องให้พ่อของเด็กไปเจาะเลือดด้วย หลังจากนั้นก็มีการโทร. คุยกันนานกว่า 10 นาที แต่เวลาต่อมาทางพระก้องเกียรติไม่รับสายฝ่ายหญิง แต่พิมพ์ข้อความมาบอกว่า "กินยาตายดีกว่า" ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับไปว่า อยากทำอะไรก็เชิญ ตนไม่ได้มาคุยเรื่องโรคส่วนตัว แต่มาคุยเรื่องลูก จะเอาอย่างไร เย็นมามากพอแล้ว อยากทำอะไรก็ทำไปเลย

พระปูหลนทำาสาวท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

          กระทั่งต่อมา ฝ่ายหญิงนำเรื่องดังกล่าวมาร้องเรียนสื่อจนกลายเป็นข่าวดังขึ้นมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวพระไปทำพิธีสึกเรียบร้อยแล้ว โดยการเสพเมถุนถือว่าเป็นความผิดร้ายแรงต้องอาบัติปาราชิก เมื่อสึกแล้วไม่สามารถบวชเป็นพระได้อีก ส่วนเรื่องคดีก็ขึ้นอยู่กับว่าฝ่ายหญิงว่าจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความ

พระปูหลนทำาสาวท้อง
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

พระปูหลนทำาสาวท้อง
ภาพจาก ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น

พระปูหลนทำาสาวท้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต พระปูหลน กินแล้วเกิดอารมณ์ พระเอ่ยถาม...จะมาหาไหม อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 13:49:53 23,278 อ่าน
TOP