x close

ฟังความอีกด้าน ข้าราชการสาวโวยวาย รถโดนชน ชี้รถเพิ่งออกได้ 4 วัน คู่กรณีไม่มีประกันอีก

         เปิดใจข้าราชการสาว ชี้แจงดราม่ารถถูกชน แต่กลับโดนโซเชียลด่า หลังถูกอัดคลิปประจาน ยันเป็นการละเมิดสิทธิ จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย

         จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอข้าราชการหญิงคนหนึ่ง โวยวายคนถ่ายคลิป ขณะเธอกำลังเจรจาเรื่องค่าเสียหายเพราะรถถูกเฉี่ยวชนที่หน้าสำนักงาน มีการต่อว่า สั่งให้ลบ และมีการปัดโทรศัพท์มือถือของเจ้าของคลิป และบอกว่าเจ้าของคลิปไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะมาตามถ่ายทำไม เมื่อถามว่าคนถ่ายคลิปเป็นใคร คนถ่ายคลิปกลับเอาแต่หัวเราะ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (29 มีนาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ ข้าราชการหญิงที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์รถเฉี่ยวชนนั้น ตนเองและคู่กรณีเคลียร์กันแล้ว เรื่องจบแล้ว แต่ตนกลับถูกโจมตีฝ่ายเดียวหลังคลิปถูกเผยแพร่ จนลูกที่ยังเล็กก็ไดรับผลกระทบ เพราะมีคนมาถามเรื่องนี้จนลูกเครียด

ข้าราชการรถชน

         โดยเหตุการณ์เริ่มจากตนได้รับแจ้งจาก รปภ. ว่ารถที่จอดอยู่ถูกเฉี่ยว รปภ. เล่าว่าคู่กรณีพยายามจะแทรกเข้าจอดรถทั้งที่ช่องแคบ รปภ. แจ้งแล้วว่าจอดไม่ได้ จนรถเกิดการเฉี่ยวชนดังกล่าว และเมื่อรถตนถูกเฉี่ยวชนก็เป็นเรื่องปกติที่จะไม่พอใจ เพราะรถป้ายแดงเพิ่งออกมาได้ 4 วันเท่านั้น ตนยอมรับว่ามีพูดกระทบกระทั่งไปบ้าง แต่ไม่ได้ยืนด่าเป็น 3 ชั่วโมง ตามที่คนโพสต์คลิปบอก รถของตนมีประกัน แต่รถอีกฝ่ายไม่มีหลักฐานการต่อทะเบียน หรือประกันรถอะไรมายืนยันเลย

         ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยตกลงกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยลงบันทึกประจำวันไว้ว่าคู่กรณีจะต้องจ่ายเงินเยียวยาจากการเกิดอุบัติเหตุ ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มนอกเหนือจากนั้น

         แต่คนที่ถ่ายคลิปเป็นใครก็ไม่รู้ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร มาถ่ายทั้งที่ตนไม่ได้อนุญาต เอาไปโพสต์ให้โซเชียลโจมตีตน ซึ่งจะมีการฟ้องร้องคนถ่ายคลิปแน่นอน เบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความอีกด้าน ข้าราชการสาวโวยวาย รถโดนชน ชี้รถเพิ่งออกได้ 4 วัน คู่กรณีไม่มีประกันอีก อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 11:48:55 41,689 อ่าน
TOP