x close

แม่น้องการ์ตูน เผยนาทีเจอคู่กรณีอยู่สุขสบาย เกือบยั้งสติไม่อยู่ อยากแก้แค้นแบบนี้..


          แม่น้องการ์ตูน เผยนาทีเจอคู่กรณีใช้ชีวิตสุขสบายหลังออกจากเรือนจำ ยอมรับมีความคิดอยากแก้แค้นคนทำชีวิตพังทลาย แวบเข้ามาในหัวอยากทำแบบนี้ให้รู้แล้วรู้รอดกันไป

ข่าวน้องการ์ตูน

          จากกรณีข่าวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับร้านขายสเต๊ก เนื่องจากมีรถกระบะแข่งกันมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนร้านของครอบครัวนี้ พ่อวิ่งไปกอดลูกซึ่งยืนอยู่หน้าร้านจนเสียชีวิตคาที่ ส่วน น้องการ์ตูน ตอนนั้นอายุ 5 ขวบ กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง จนวันนี้ผ่านไป 7 ปีแล้ว แม่ต้องคอยดูแลมาตลอด คนขับรับโทษติดคุก 1 ปี ได้รับการปล่อยตัวออกมาแล้ว ขณะที่ศาลสั่งให้ชำระค่าเสียหาย 6 ล้านบาท แต่ผู้เสียหายยังไม่เคยได้รับสักบาท แถมคู่กรณียังโพสต์เย้ยไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย อีกไม่นานคดีหมดอายุความ


ข่าวน้องการ์ตูน
ภาพจาก โหนกระแส

          ล่าสุด (29 มีนาคม 2564) ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ ศรัญญา ชำนิ แม่น้องการ์ตูน ในวันที่เห็นคู่กรณีออกจากเรือนจำมาแล้วและคุณแม่เกือบยั้งสติไว้ไม่อยู่ โดยคุณแม่เล่าว่า เราเห็นเขาใช้ชีวิตตามปกติหลังออกจากเรือนจำ เราขับรถไปกับเพื่อน เรานั่งอยู่บนรถ แล้วให้เพื่อนใส่แมสก์เดินลงไปซื้อของ แต่ไม่ได้ซื้อร้านเขา

          ตอนนั้นเราอยากไปดูให้รู้ว่า เขาอยู่อย่างไร ยังคิดว่าเก็บไว้เป็นข้อมูลเพื่อที่จะแก้แค้น ในใจเราเคยคิดว่าถ้าวันหนึ่งน้องการ์ตูนไม่อยู่แล้ว เราจะไม่ทำอะไรแล้ว ชีวิตสุดท้ายของเรา เคยคิดถึงขั้นจะขับรถไปชนเขาสักครั้งหนึ่ง เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อะไรจากเขาเลย แต่เขากลับสุขสบายดีมาก ไม่ต้องลำบากทำงานให้เหน็ดเหนื่อยเหมือนเรา เขาไม่เดือดร้อนอะไรเลย ทำให้มีความรู้สึกอยากทำแบบนั้นแวบเข้ามาในหัว มันเป็นสิ่งที่อยู่ในใจเราแวบหนึ่ง แต่เราก็ไม่เคยพูดให้ใครฟัง แต่ก็มีสิทธิ์ได้แค่คิดเพราะน้องการ์ตูนก็ยังอยู่ ชีวิตจริงเราทำแบบนั้นไม่ได้
         
ข่าวน้องการ์ตูน

          ตอนนี้เหลือเวลาอีก 5 ปี ก่อนที่คดีจะสิ้นสุด แต่ทุกวันนี้ไม่เคยเอาเรื่องความเหนื่อยความทุกข์ไปพูดกับลูกเลย เพราะเมื่อก่อนเคยบ่นเหนื่อย เคยพูดอะไรไป แล้วเหมือนเขาร้องไห้ ซึ่งเราไม่รู้ว่าลูกรับรู้ได้มากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่เราพูด แต่กลัวว่าเขาจะคิดว่าเขาเป็นภาระ หลังจากนั้นเราก็ไม่พูดอะไรต่อหน้าลูก

          ทุกวันนี้ลูกเป็นกำลังใจสำคัญมาก ๆ เห็นเขาเจ็บเราก็เจ็บ เห็นเขายิ้มเราก็ยิ้ม แม้เขาโตขึ้นมาแบบนี้ แต่เราก็ยังได้บอกรักเขาทุกวัน ถ้าวันหนึ่งตายายไม่อยู่ แม่ก็ยังอยู่กับน้องได้ แต่ถ้าวันหนึ่งแม่ไม่อยู่ น้องจะอยู่ยังไง เราจึงต้องสู้ต่อไป เราไม่ได้คิดแค่วันนี้พรุ่งนี้ แต่เรามองไปถึงอนาคต

ข่าวน้องการ์ตูน

ข่าวน้องการ์ตูน

ข่าวน้องการ์ตูน
ขอบคุณข้อมูลจาก เอาให้ชัด ข่าวช่องวัน       
 

      

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องการ์ตูน เผยนาทีเจอคู่กรณีอยู่สุขสบาย เกือบยั้งสติไม่อยู่ อยากแก้แค้นแบบนี้.. อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 13:19:04 23,396 อ่าน
TOP