x close

รวบบังรอน ฆ่า 3 ศพคาสวนยาง รับไม่ได้มองหน้าตอนถางหญ้า ฆ่าเมียเพราะร้องเสียงดัง

 

          สภ.ศรีเชียงใหม่ รวบทันควัน รวบแล้ว บังรอน คลั่งฟันดับ 3 ศพ กลางสวนยาง อ้างหลอนกลัวถูกเจ้าของสวนยางทำร้าย เลยชิงลงมือก่อน ส่วนเมียฆ่าทิ้งเพราะตกใจร้องเสียงดัง

ฆ่าเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 30 มีนาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 7.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคายพร้อมเจ้าหน้าที่ ได้นำกำลังเข้าจับกุม บังรอน หรือ นายรอน วันเสนา ชาวลาว อายุ 38 ปี คนงานสวนยางพารา หลังวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา บังรอนก่อเหตุใช้มีดไล่ฟันคนเสียชีวิต 3 ศพ บาดเจ็บ 1 คน โดยหนึ่งในจำนวนผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของตัวเอง

          ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวบังรอนได้ ขณะเดินเท้าเปล่าอยู่ริมถนนบ้านปุดดู่ ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กิโลเมตร

          เบื้องต้น บังรอน ให้การว่า ตนทำงานรับจ้างที่สวนยางพาราของนายสงกาญจน์มาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องผิดใจกันบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้เป็นมูลเหตุสำคัญในการก่อเหตุ โดยในวันเกิดเหตุนายสงกาญจน์ ได้ว่าจ้างตนกับภรรยาให้มาถางหญ้าในสวนเหมือนทุกครั้ง ระหว่างที่ตนถางหญ้าอยู่นั้น สังเกตเห็นว่านายสงกาญจน์ พยายามจะมาถางหญ้าอยู่ใกล้ ๆ และมองหน้าตนอยู่หลายครั้ง

          ตนจึงพยายามถอยออกห่าง เพราะคนถางหญ้าไม่ควรอยู่ใกล้กันมากนัก กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ขณะที่กำลังนั่งพักดื่มน้ำ ส่วนนายสงกาญจน์ ก็มานั่งม้วนบุหรี่อยู่ใกล้กันแต่ยังจับมีดและมองหน้าตนเหมือนเดิม ทำให้ตนตัดสินใจคว้ามีดพร้าลุกเดินไปหานายสงกาญจน์ แล้วเงื้อมีดฟันเข้าที่ระหว่างหน้าอก 2 ครั้ง จนนายสงกาญจน์ล้มลง

ฆ่าเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังเกิดเหตุ ภรรยาของตนเห็นเหตุการณ์เข้า จึงกรีดร้องเสียงดังด้วยความตกใจ ด้วยความกลัวว่าจะมีคนมาเห็นตนจึงได้ใช้มีดเล่มเดียวกันฟันภรรยาของตน 2 ครั้ง จนเสียชีวิต แล้วรีบเดินหลบหนีออกมาจากที่เกิดเหตุ เพื่อจะไปที่รถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี จังหวะเดียวกับที่นายสรวิทย์และนายอนุชิน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงใช้มีดฟันนายสรวิทย์ คนขับรถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต

          ส่วนนายอนุชิน ที่มาด้วยกันพยายามต่อสู้จึงทำให้ถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุตนได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในยังสวนยางพาราใกล้เคียงหลบหนีตลอดทั้งคืน ไม่มีจุดหมายว่าจะหนีไปที่ใด ขณะหลบหนีตามรายทางเห็นรถตำรวจวิ่งไปวิ่งมา จึงได้หลบซุ่มอยู่ในป่าข้างทาง ยืนยันว่าไม่มีเรื่องชู้สาว หรือระแวงเหตุอื่นนอกเหนือจากการมองหน้าแล้วกลัวจะถูกทำร้าย

ฆ่าเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

ฆ่าเมีย
ภาพจาก ช่อง 3

ฆ่าเมีย
ภาพจาก ช่อง 3



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบบังรอน ฆ่า 3 ศพคาสวนยาง รับไม่ได้มองหน้าตอนถางหญ้า ฆ่าเมียเพราะร้องเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2564 เวลา 15:15:18 6,948 อ่าน
TOP