x close

ประทับใจ.. แท็กซี่ปันสุข เตรียมของเต็มรถแจกฟรีลูกค้าไม่คิดเงินเพิ่ม

           โซเชียลเผยเรื่องราวดี ๆ แท็กซี่รวยน้ำใจ เตรียมหน้ากากอนามัย-ลูกอม-ขนม-น้ำดื่ม ให้ผู้โดยสารหยิบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เจ้าตัวเผยกำไรของผมคือความสุข


          วันที่ 30 มีนาคม 2564 ในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวประทับใจที่ถูกเล่าโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tatchatan Teerabawonwit หลังจากที่เจ้าตัวมีโอกาสใช้บริการแท็กซี่คันหนึ่งที่มีสิ่งของต่าง ๆ ทั้ง ขนม น้ำ ยาดม เสื้อกันฝน คอยบริการให้กับผู้โดยสารฟรีไม่คิดเงิน นอกจากนี้คนขับรถยังขับดี พูดจาสุภาพ แถมยังใจดีมาก ๆ แม้จะเป็นรถเช่ามาแต่ยืนยันว่าหากจะขาดทุนก็ไม่เป็นไร เพราะกำไรของเขาคือความสุข จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันชื่นชมความมีน้ำใจ และขยันของพี่แท็กซี่รายนี้จำนวนมาก


          โดยเจ้าของเรื่องระบุว่า "ขึ้นรถมาเห็นของแขวนเต็มเลย ทุกอย่างบริการฟรีหมดไม่คิดเงินเพิ่ม ถุงใส่ของ ขนม น้ำ ยาดม เสื้อกันฝน มีหมดทุกอย่าง ถามตลอดทาง แอร์เย็นไหม ขับรถสุภาพ รถสะอาด ยังบอกพี่ขายก้อได้นะพี่จะเอากำไรมาจากไหน... พี่บอกกำไรผมคือความสุขครับ (บ๊ะ ไอเลิฟ) สังเกตเลขทะเบียนรถ และเบอร์โทร คนน่าจะนั่งรถพี่เค้าเยอะ มีลูกค้าประจำเยอะ และเป็นคนขยันมาก แม้จะเหนื่อย คนแบบนี้ไม่มีจนหรอก เจอก็ใช้บริการพี่เค้าเยอะ ๆ นะครับ เส้นรัชดา-ลาดพร้าว และรับแบบเหมาด้วย"          

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tatchatan Teerabawonwit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประทับใจ.. แท็กซี่ปันสุข เตรียมของเต็มรถแจกฟรีลูกค้าไม่คิดเงินเพิ่ม โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2564 เวลา 20:00:45 22,849 อ่าน
TOP