x close

ช่างแอร์เผยนาที ติดแอร์ในวัดอยู่ดี ๆ หันไปเจอสิ่งนี้ วิ่งหนีป่าราบ หลวงพี่เห็นก่อนวิ่งก่อน


           ช่างติดตั้งแอร์อยู่ในวัดดี ๆ หันไปเจอสิ่งนี้หลังโลงเย็น ตกใจขนลุกซู่ วิ่งหนีป่าราบ บอกหลวงพี่เห็นก่อน วิ่งไปก่อนถึงหน้าวัด ก่อนมารู้ว่าคืออะไร ใจหายหมดแล้วเนี่ย !

พระหนีป้ายผีปอบ

           วันที่ 31 มีนาคม 2564 รายการเจาะข่าวค่ำ 25 ทางช่อง GMM 25 เผยถึงคลิปที่ช่างแอร์คนหนึ่ง เจอกับวัตถุประหลาดหลังโลงเย็น จนทำให้ทั้งช่างทั้งหลวงพี่ ต้องวิ่งหนีป่าราบ และช่างก็ถึงกับอุทาน "ไอ้สั_ ทำกูหลอนเลย"

พระหนีป้ายผีปอบ

           ทั้งนี้ ช่างคนนี้ไปติดตั้งแอร์ที่วัดโป่งดินสอ ที่โคราช แต่ในขณะที่กำลังติดตั้งแอร์อยู่นั้น ช่างก็พลันไปเห็นสแตนดี้ผีปอบที่ตั้งอยู่หลังโลงเย็น จนทำเอาช่างและหลวงพี่ที่เข้ามาช่วยดู ต่างพากันวิ่งหนีไปอย่างไว โดยเฉพาะหลวงพี่ที่ได้เห็นสแตนดี้ก่อน ก็วิ่งหนีก่อน ไม่รอแล้ว !

           หลังจากที่ได้สติ ทางช่างก็ได้เข้าไปดูอีกที และบอกว่า "นี่นะครับ มากี่ทีแม่_หลอน อีห่_นี่ ใครมาแกล้งกู ดีดกะโหลกเลย" พร้อมกับเอาสแตนดี้ออกมาจากหลังโลงเย็น และวางให้สแตนดี้นอนลงไป

พระหนีป้ายผีปอบ

           ด้านนักข่าวได้ไปคุยกับนายธีระยุทธ ทีมงานของช่างแอร์ ซึ่งคุณธีระยุทธเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้มาดูที่หน้างานแล้ว เพื่อกำหนดจุดติดตั้งแอร์ แต่จะติดตั้งจริง กลับเจอภาพปอบจริง เลยหันหน้าจะไปหาหลวงพี่ที่มาดูหน้างาน แต่ปรากฏว่าหลวงพี่วิ่งนำหน้าไปก่อนแล้ว

           "ตอนแรกก็จะวิ่งอยู่เหมือนกัน แต่หลวงพี่ไปก่อนผมอีก ใครอยากดูก็ไปดูได้ครับ ถือเป็นเรื่องฮา"

พระหนีป้ายผีปอบ


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเจาะข่าวค่ำ 25

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างแอร์เผยนาที ติดแอร์ในวัดอยู่ดี ๆ หันไปเจอสิ่งนี้ วิ่งหนีป่าราบ หลวงพี่เห็นก่อนวิ่งก่อน อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 10:13:58 38,697 อ่าน
TOP