x close

สาวเคว้งหนักหลังตกงาน กู้ชีวิตกลับได้ใน 1 ปี แถมทำเงินกว่า 24 ล้าน หลังผันตัวเข้าสายหวิว


           สาวเคว้งหนักหลังตกงาน ขาดรายได้ เปิดเส้นทางกู้ชีวิตกลับได้ใน 1 ปี แถมทำเงินกว่า 24 ล้าน หลังผันตัวเป็นสายเซ็กซี่ บอกเลยเธอฮอตมาก แต่ยืนยันไม่คิดทำตลอดไป

gracey.baby69x
ภาพจาก Instagram gracey.baby69x

           ในช่วงเวลาที่ผู้คนต้องเผชิญกับสถานการณ์ล็อกดาวน์ในพื้นที่ต่าง ๆ มีคนจำนวนไม่น้อยที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้น จนอาจต้องสูญเสียรายได้เป็นจำนวนมาก หรือแม้กระทั่งตกงานไปเลยก็มี ขณะที่ เกรซี่ เคย์ สาวอังกฤษวัย 32 ปี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตเป๋เพราะขาดรายได้ในช่วงเวลาที่ประเทศสั่งล็อกดาวน์ แต่ใครจะคิดว่าเธอจะสามารถพลิกชีวิตได้ด้วยเส้นทางใหม่ จนทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐี

gracey.baby69x
ภาพจาก Instagram gracey.baby69x

           โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2564 เว็บไซต์ Lad Bible รายงานว่า เดิมทีเกรซี่เป็นช่างทำผม แต่เมื่อการแพร่ระบาดของโควิด 19 มาถึง จนต้องมีการประกาศล็อกดาวน์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 ทำให้เธอไม่สามารถหารายได้จากที่ไหนได้เลย ต้องจมอยู่ในสภาพเหมือนคนตกงานกลาย ๆ จนกระทั่งมีเพื่อนแนะนำให้เธอลองเข้าไปหาเงินจากเว็บไซต์ที่ต้องจ่ายค่าสมาชิกในการเข้าชมเนื้อหาเฉพาะอย่าง OnlyFans

           "ฉันไม่เคยได้ยินชื่อ OnlyFans มาก่อน แต่เพื่อนของฉันบอกว่าเธอหาเงินพิเศษเพิ่มได้จากการขายรูปเท้า" เกรซี่ เผยและบอกอีกว่า นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอตัดสินใจลองทำดู

           ในขณะที่หญิงสาวยอมรับว่ารู้สึกอึดอัดในช่วงแรก ๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มสร้างความมั่นใจในตัวเองได้มากขึ้น กระทั่งตอนนี้แอคเคานต์ของเกรซี่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่ทำเงินได้สูงสุดจากแพลตฟอร์มนี้

gracey.baby69x
ภาพจาก Instagram gracey.baby69x

           หลังจากที่ตกลงสมัครสร้างแอคเคานต์ของแพลตฟอร์มดังกล่าว เกรซี่ต้องตะลึงเมื่อพบว่าภายในเวลาแค่เดือนเดียว เธอทำเงินได้มากกว่ารายได้ในรอบปีของอาชีพเก่าถึง 2 เท่า จนตอนนี้เธอสามารถทำเงินได้แล้วกว่า 570,000 ปอนด์ หรือราว 24 ล้านบาท โดยคาดว่าภายในเดือนหน้า รายได้รวมก็น่าจะแตะหลัก 1 ล้านปอนด์ได้

           แม้การทำงานในจุดนี้อาจเป็นสิ่งที่ดูไม่ดีในสายตาของใครหลาย ๆ คน แต่เกรซี่มองว่าแพลตฟอร์มนี้ยังมีข้อดีให้เห็นอยู่เช่นกัน นั่นคือไม่มีข้อจำกัดด้านรูปร่างหรืออายุ โดยคนที่เธอเคยติดต่อด้วยบางคนมีอายุ 50 หรือ 60 ปี แต่ก็หาเงินได้มากเช่นกัน

gracey.baby69x
ภาพจาก Instagram gracey.baby69x

           เกรซี่ เผยว่า ทุก ๆ คนชอบอะไรที่แตกต่าง ผู้ชายบางคนก็ชอบคนตัวเล็ก บางคนชอบแบบเจ้าเนื้อ บางคนชอบเท้า ทุกคนมีสิ่งที่ชอบของตัวเอง "ไม่ว่าคุณจะมีไซซ์หรืออายุเท่าไหร่ คุณสามารถภูมิใจในร่างกายของคุณและมีความสุขกับตัวเองได้"

           อย่างไรก็ตาม แม้ช่องทางวาบหวิวนี้จะช่วยให้เธอกอบโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เกรซี่ยืนยันว่านี่ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตเธอ และเธอไม่ได้คิดจะอยู่ในอาชีพนี้นานนัก โดยตอนนี้เธอย้ายจากอังกฤษมาอยู่ที่สเปนด้วยแผนจะนำเงินไปลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเธอตั้งใจจะสร้างรายได้จากการลงทุนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือแม้แต่การซื้อมาปล่อยเช่า

           ทั้งนี้ เกรซี่หวังว่าจะสามารถเกษียณตัวเองจากอาชีพเซ็กซี่นี้ได้ใน 3 ปี เธอหวังว่าตัวเองจะมีรายได้เพียงพอตอนที่อายุ 35 ปี เพื่อให้เธอสามารถอำลาวงการได้ ซึ่งนั่นก็คือเป้าหมายสุดท้ายของเธอ
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Lad Bible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเคว้งหนักหลังตกงาน กู้ชีวิตกลับได้ใน 1 ปี แถมทำเงินกว่า 24 ล้าน หลังผันตัวเข้าสายหวิว อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 16:52:56 10,129 อ่าน
TOP