x close

สาวไปสัมภาษณ์งานร้านอาหารดัง โดนบีบแขน ดึงหู กระชากแมสก์ทิ้ง ด้านบริษัทแจงแบบนี้

        สาวโวยไปสัมภาษณ์งาน กลับถูกพนักงานบีบแขน ดึงหู กระชากหน้ากากอนามัย ชี้หน้า เหตุคิดว่าอีกฝ่ายไม่มีความพร้อมในการสมัครงาน คลิปนี้ดังในชั่วข้ามคืน คนแชร์ไปเกือบ 3 หมื่นครั้ง ล่าสุดโดนไล่ออกแล้ว

สมัครงานร้านอาหาร

        กลายเป็นคลิปดังที่มีการแชร์ไปกว่า 2.6 หมื่นครั้ง ทั้งที่เพิ่งโพสต์ไปแค่ 13 ชั่วโมงเท่านั้น (31 มีนาคม 2564) โดยคลิปนี้เป็นคลิปของหญิงรายหนึ่งกำลังพูดว่า "นี่นะคะ มาสมัครงาน แต่กลับถูกดึงหน้ากากอนามัย กระชากแขน" จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในอาคารแห่งหนึ่ง เห็นพนักงานชุดแดงเดินเข้ามาพอดีและบอกว่า "ที่นี่เขาจะทำงานกัน เชิญ"

        จากนั้นหญิงเจ้าของคลิปก็โวยกลับไปว่า มีสิทธิ์อะไรมาดึงแขน ดึงหน้ากากอนามัยทิ้งนอกร้าน ทั้งที่มาสมัครงาน ทางพนักงานชุดแดงก็ทำท่าไม่สนใจ บอกสั้น ๆ ว่า  "ไป ๆ" แล้วก็พยายามเดินหนี

สมัครงานร้านอาหาร

        ต่อมามีพนักงานชุดน้ำเงินเข้ามาขอโทษแทนพนักงานชุดแดง แล้วก็เชิญออกนอกร้าน แต่เจ้าของคลิปก็ยังระบายไม่หยุด จนถามกลับพนักงานชุดแดงว่า "ถ้าหนูดึงหน้ากากพี่กลับ พี่จะรู้สึกยังไง" ทันทีที่พูดจบ พนักงานชุดแดงก็ดึงหน้ากากอนามัยตัวเองออก เผยให้เห็นหน้าชัด ๆ จากนั้นก็เรียก รปภ. แล้วก็มีชี้หน้าด้วย

        ขณะที่พนักงานชุดน้ำเงินก็ขอโทษ บอกว่าตัวเองคือผู้จัดการ คู่กรณีคือพนักงานใหม่ เดี๋ยวหลังจากนี้จะให้ใบเตือนเขา

ต้นสายปลายเหตุเรื่องนี้

        หญิงสาวอ้างว่า วันนี้มีนัดสัมภาษณ์งาน แต่คุยกับทางฝ่ายบุคคลว่าจะทำตำแหน่งอะไรก็ได้ แต่พนักงานที่ร้านไม่รู้เรื่อง พร้อมกับตำหนิว่าทำไมไม่รู้เรื่องตำแหน่งงาน พอเธอจะเอาแชตไลน์ให้ทางพนักงานดู แต่มือถืออยู่กับหลานข้างนอก

        ด้วยเหตุนี้จึงถูกตำหนิด้วยท่าทีที่ไม่ดี เรื่องไม่มีความพร้อม และถามกลับว่าอายุเท่าไรแล้ว ทางเจ้าของโพสต์ก็บอกว่าอย่างนั้นไม่สัมภาษณ์ก็ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะให้เขายืนว่าไปทำไม จากนั้นทางพนักงานชุดแดงก็บีบแขน ดึงหู ดึงหน้ากากอนามัยทิ้ง แล้วก็ลากแขนมานอกร้าน เธอจึงเอาโทรศัพท์จากหลานมาถ่ายคลิปดังกล่าว


สมัครงานร้านอาหาร

บริษัทไม่นิ่งนอนใจ ไล่ออกแล้ว

        ด้าน เฟซบุ๊ก Wine Connection Thailand ซึ่งเป็นต้นสังกัด ออกมาเปิดเผยว่า พนักงานคนนี้เพิ่งเข้าทำงานไม่นาน และได้สั่งให้พนักงานคนนี้พ้นสภาพเรียบร้อยแล้ว เพราะพฤติกรรมไม่สามารถยอมรับได้ และไม่ได้เป็นตัวอย่างที่ดีขององค์กรที่เรายึดถือตลอดมา

สมัครงานร้านอาหาร

สมัครงานร้านอาหาร

สมัครงานร้านอาหาร

สมัครงานร้านอาหาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปสัมภาษณ์งานร้านอาหารดัง โดนบีบแขน ดึงหู กระชากแมสก์ทิ้ง ด้านบริษัทแจงแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 10:35:02 33,563 อ่าน
TOP