x close

ลูกศิษย์ฉกกระเป๋าครูที่เคยสอนสมัยเด็ก จับได้ก้มกราบขอขมา อ้างที่ทำไปเพราะ..

          ครูวัย 59 ปี ขี่ จยย. ถูกคนร้ายฉกกระเป๋าไป จำหน้าได้ว่าเป็นลูกศิษย์ที่เคยสอนมาตั้งแต่เด็ก แจ้งตำรวจจับได้ทันควัน ลูกศิษย์สำนึกผิดเข้าก้มกราบเท้า อ้างเอาเงินไปรักษาลูกนอนป่วยในโรงพยาบาล


          วันที่ 31 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เข้าจับกุมตัว นายพรชัย อายุ 29 ปี เนื่องจากก่อเหตุลักทรัพย์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และกระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหาย คือ นางกองแก้ว อายุ 59 ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี

          สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นายพรชัยขี่รถจักรยานยนต์เข้าประกบรถของนางกองแก้ว ก่อนฉกกระเป๋าที่วางในตะกร้าหน้ารถแล้วหลบหนีไป


          โดยนางกองแก้วเคยเป็นครูสอนนายพรชัยมาก่อน ทำให้จำได้ว่าคนร้ายเป็นศิษย์เก่า พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายพรชัยเข้าไปซื้อของที่ร้านเดียวกันกับตน จากนั้นก็ขี่รถตามกันมา ยอมรับว่าไม่ทันระวังตัว และไม่คาดคิดว่าลูกศิษย์ที่สอนสั่งมาตั้งแต่เด็ก ๆ จะก่อเหตุเช่นนี้ได้

          ด้านนายพรชัยให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุชิงทรัพย์จริง ทางตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที ระหว่างทำแผนฯ นายพรชัยได้ก้มกราบเท้านางกองแก้ว พร้อมขอขมาครูและอ้างว่าที่ก่อเหตุเพราะต้องการเงินไปรักษาลูกที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลที่ จ.หนองบัวลำภู ตอนนี้โอนเงินทั้งหมดไปให้ภรรยาแล้ว จากนี้ขอน้อมรับโทษทุกอย่าง

          ขณะที่ นางกองแก้ว กล่าวว่า เรื่องเงินจำนวน 5,660 บาทในกระเป๋าสตางค์นั้น ไม่อยากติดใจเอาความ จากนี้ไปขอให้รู้จักผิดชอบชั่วดี เรื่องนี้เป็นคดีความอาญา เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องรับโทษทางกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์ฉกกระเป๋าครูที่เคยสอนสมัยเด็ก จับได้ก้มกราบขอขมา อ้างที่ทำไปเพราะ.. อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 13:46:01 4,841 อ่าน
TOP