x close

หนุ่มล่ำแชะภาพหน้ากระจก แต่มีจุดแย่งซีน ทำคนหลุดโฟกัส คิดแคปชั่นให้ใหม่สนั่น

         หนุ่มล่ำกล้ามแน่น แชะภาพอวดหุ่นบึกหน้ากระจก แต่ดันมีจุดแย่งซีน ทำคนหลุดโฟกัส พากันแห่คิดแคปชั่นให้ใหม่ ขำขันสนั่นโซเชียล

โชว์กล้าม
ภาพจาก  Instagram Fashion Nova

         วันที่ 30 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า นายแบบหนุ่มรายหนึ่งกลายเป็นประเด็นฮอตเรียกสีสันในโซเชียล เมื่อเขาได้โพสท่าถ่ายภาพเซลฟี่หน้ากระจกห้องน้ำ อวดหุ่นล่ำสุดเฟิร์ม ซิกแพกกล้ามท้องแน่นเป็นมัด ๆ แต่มันดันมีจุดที่ชวนอื้อหือฮือฮา แย่งซีนแรงสุด ๆ

         บัญชีอินสตาแกรมร้านค้าแบรนด์แฟชั่น Fashion Nova ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.9 ล้านฟอลโลเวอร์ ได้แชร์ภาพของหนุ่มรายนี้ในชุดชั้นในผู้ชาย พร้อมกับระบุว่า อยากจะให้ช่วยแนะนำแคปชั่นเด็ด ๆ สำหรับรูปภาพนี้เพื่อจะได้นำไปโปรโมตสินค้า

         หลังจากนั้นไม่นานรูปดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว มีคนกดถูกใจมากกว่า 63,00 หมื่นไลก์ แต่แคปชั่นที่บรรดาชาวโลกออนไลน์ช่วยกันคิดสร้างสรรค์นั้น ไม่ได้เกี่ยวกับจุดที่จะให้โฟกัสแต่อย่างใด  

โชว์กล้าม
ภาพจาก  Instagram Fashion Nova

         จากบรรดาแคปชั่นที่หลาย ๆ คน ส่งเข้าประกวด มีตัวอย่างเช่น "ทักทายเพื่อนตัวน้อยของผมสิ", "ไข่ เบคอน โจ๊กข้าวโพด และไส้กรอก" บ้างก็คอมเมนต์ขำ ๆ ว่า "ฉันไม่ได้ตั้งใจจะซูมเลย", "สาว ๆ ใจไม่ดีเลย และ "เขายัดถุงเท้าใส่ไปด้วยคู่หนึ่ง"

         ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนไม่น้อยที่ไม่สนใจแล้วกับการตั้งแคปชั่น ขอชื่นชมหุ่นรูปลักษณ์ของนายแบบหนุ่มรายนี้รัว ๆ อาทิ "พระเจ้า ผู้ชายคนนี้ดีมาก" และ "ว้าว เขาหล่อเริดมาก"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มล่ำแชะภาพหน้ากระจก แต่มีจุดแย่งซีน ทำคนหลุดโฟกัส คิดแคปชั่นให้ใหม่สนั่น อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 17:45:25 31,590 อ่าน
TOP