x close

พ่อคนขับรถชนน้องการ์ตูน โผล่เคลียร์ วัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว...ทำไมไม่จ่ายเงินเยียวยา

          เปิดใจพ่อ น้ำผึ้ง คนขับกระบะชนร้านสเต๊ก คดีน้องการ์ตูน เผยสาเหตุทำไมไม่จ่ายเงินเยียวยาครอบครัวน้อง จนเวลาผ่านมา 7 ปี คดีใกล้หมดอายุความ


          คดีน้องการ์ตูน เด็กหญิงในเหตุการณ์ถูกรถกระบะพุ่งชนร้านสเต๊ก เป็นเหตุให้พ่อของเธอเสียชีวิต ส่วนตัวน้องการ์ตูน ในตอนนี้ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงตลอด 7 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังคุณแม่น้องเปิดเผยผ่านรายการโหนกระแส ว่าหลังเกิดเรื่องจนคดีใกล้หมดอายุความอีกเพียง 4 ปี ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากคู่กรณีแม้แต่บาทเดียว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


          ล่าสุด (30 มีนาคม 2564) นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Wan ubumrung กล่าวถึงเรื่องนี้ โดยเป็นภาพของเจ้าตัวกำลังนั่งคุยกับชายอีกคน ที่ถูกระบุว่าคือพ่อของน้ำผึ้ง คู่กรณีคดีน้องการ์ตูน พร้อมระบุข้อความว่า "ล่ม!!!" และ "เขายืนยัน ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย"

พ่อคนขับรถชนน้องการ์ตูน โผล่เคลียร์ วัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว...ทำไมไม่จ่ายเงินเยียวยา

          ในเวลาต่อมา นายวัน อยู่บำรุง ได้มีการเผยภาพบรรยากาศขณะเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ของน้องการ์ตูน โดยมีการนำข้าวของเครื่องใช้จำเป็นไปมอบให้ อาทิ แพมเพิร์ส และนม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้คุณแม่ต่อไป

          ทั้งนี้ วันนี้ (31 มีนาคม 2564) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานเพิ่มเติมว่า นายวัน อยู่บำรุง ได้เปิดเผยกับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการ ว่า นายวันได้มีโอกาสพูดคุยกับพ่อของน้ำผึ้ง คู่กรณีน้องการ์ตูน โดยผู้เป็นพ่อบอกว่า สาเหตุที่แม้ว่าศาลฎีกาจะสั่งเยียวยาน้องการ์ตูน 6 ล้านบาท แต่ครอบครัวไม่ได้จ่ายเงินให้สักบาทนั้น เพราะตอนนี้ไม่มีเงินจริง ๆ ธุรกิจโต๊ะสนุกเกอร์ก็ไม่มีแล้ว ตนเคยขายรถเพื่อเอาเงินไปให้ลูก เพื่อให้ลูกเอาเงินไปมอบให้ครอบครัวน้องการ์ตูน จำนวนเกือบ 1 ล้านบาท ตั้งแต่เป็นคดีแรก ๆ แต่ไม่รู้ว่าเงินหายไปอยู่ไหน

          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ระบุทิ้งท้ายว่า หลังจากนี้คดีน้องการ์ตูน นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อดีตอธิบดีอัยการ เตรียมจะเข้ามาดูแลช่วยเหลือเรื่องคดีด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อคนขับรถชนน้องการ์ตูน โผล่เคลียร์ วัน อยู่บำรุง ตอบแล้ว...ทำไมไม่จ่ายเงินเยียวยา อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 16:28:52 131,524 อ่าน
TOP