x close

เปิดจดหมายเศร้า แม่รมควันพร้อมลูก ๆ ตัดพ้อสามี กับประโยคเจ็บจี๊ดที่ทำให้คิดสั้น


          เปิดจดหมายระบายความในใจ คุณแม่รมควันกับลูกในรถ จนลูกตาย แต่ตัวเองสาหัส พบข้อความต่อว่าอดีตสามีมีกิ๊ก กับสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจคิดสั้น

แม่รมควันฆ่าตัวตายพร้อมลูก
           จากกรณี สำนักข่าวไทย รายงานเมื่อวันที่  30 มีนาคม 2564 กับเหตุการณ์เพื่อนบ้านให้การช่วยเหลือ 3 แม่ลูก หลังผู้เป็นแม่ อายุ 34 ปี ก่อเหตุรมควันในรถพร้อมกับลูก 2 คน อายุ 6 ขวบ และ 2 ขวบ แต่สามารถช่วยชีวิตแม่ได้เพียงคนเดียว เบื้องต้นอาการเป็นตายเท่ากัน หากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา

          
โดยผู้เป็นสามี เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว เพราะตนและภรรยาแยกกันอยู่ตั้งต้นปี หลังมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย จนภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่เจ้าตัวไม่ยอมรับว่าเป็น ก่อนเกิดเรื่องเหมือนมีลางบอกเหตุ ซึ่งลูกสาวพูดเหมือนจะลาย่ากับพ่อ บอกว่าเดี๋ยวจะไปละนะ จะไม่อยู่แล้ว

แม่รมควันฆ่าตัวตายพร้อมลูก
           วันนี้ (31 มีนาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก กระทู้ดราม่าพันทิป v.2 ได้มีการโพสต์จดหมายสั่งเสียที่ผู้เป็นแม่เขียนระบายความในใจ ก่อนตัดสินใจรมควันตัวเองในรถพร้อมกับลูก ๆ ซึ่งใจความของจดหมายเป็นการเขียนถึงตัวอดีตสามี ว่าสามีนอกใจ แอบไปคบกับหญิงอื่น

           หลังเลิกราและหย่ากันตั้งแต่ต้นปี ก็ยังคงมีความสัมพันธ์กับสามีมาโดยตลอด ยังบอกรักบอกคิดถึงกัน แต่พอเช้าสามีก็จะออกไปหาผู้หญิงอื่น แม้ผู้ตายจะเคยขอร้องกิ๊กสาวแล้วว่าให้เลิกยุ่ง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอมเลิก

แม่รมควันฆ่าตัวตายพร้อมลูก

           ผู้ตายรู้ทุกอย่างว่าอดีตสามีไปไหน เพราะแอบติด GPS ไว้ที่รถ ซึ่งที่ผ่านมา ที่ไม่พูดเรื่องนี้กับสามีเพราะเห็นแก่ลูก แต่สามีกลับทำเรื่องให้ช้ำใจ เงินค่าเลี้ยงดูก็แทบไม่ให้ และก็ไม่เคยทวง เพราะอดีตสามีอ้างว่าไม่มี แต่กลับสามารถพาผู้หญิงอื่นไปเที่ยวได้

           ทั้งนี้ ผู้ตายได้เขียนข้อความที่คาดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ ระบุว่า อดีตสามีเคยพูดกับเธอว่า แค่มีผู้หญิงอีกคน ไม่มีเธอและลูก เขาก็ไม่เหงา ซึ่งคำพูดดังกล่าวทำให้เธอเจ็บมาก

           ก่อนทิ้งท้ายว่า เงินในบัญชีฝากให้แม่ของเธอ ไม่ต้องยื้อชีวิตเธอเพราะได้บริจาคร่างกายไปแล้ว นอกจากนี้ยังระบุว่า เรื่องทั้งหมดมีหลักฐานอยู่ในมือถือ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, เฟซบุ๊ก กระทู้ดราม่าพันทิป v.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมายเศร้า แม่รมควันพร้อมลูก ๆ ตัดพ้อสามี กับประโยคเจ็บจี๊ดที่ทำให้คิดสั้น อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2564 เวลา 18:04:07 42,354 อ่าน
TOP