x close

นางงามดับสลด แฟนหึงโหดลวงเชือด-หมกศพกลางป่า หวั่นใช้มงและสายสะพาย ให้ท่าชายอื่น

           นางงามดับสลด แฟนหึงโหดลวงฆ่าอำพราง หวั่นตำแหน่งนางงามที่ได้รับ จะทำให้สาวปันใจ เพื่อนชี้สัมพันธ์ระหองระแหง ผู้ตายมีแผนตีจาก เหตุคนรักนิสัยรุนแรง

ฆ่าตัดคอนางงาม
ภาพจาก vk.com / Olga Shlyamina

           วันที่ 31 มีนาคม 2564 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานคดีฆ่าโหดนางงามสาว หลังมีการพบศพของเธออยู่ในสภาพถูกตัดศีรษะ ซุกซ่อนไว้ในป่าอันห่างไกลที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ภายในเมืองโนวอดวินสค์ โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นแฟนหนุ่มขี้หึงซึ่งกลัวว่าเธอจะใช้ตำแหน่งนางงามมาให้ท่าผู้ชายคนอื่น

           โอลกา แม่ลูกสองวัย 33 ปี เพิ่งชนะการประกวดนางงามระดับท้องถิ่นเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของเธอกลับทำให้ เวียเชสลาฟ ซามอยลอฟ คนรักวัย 40 ปี เกิดความไม่พอใจอย่างหนัก ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้หึงอย่างหนัก การที่เธอมีตำแหน่งเป็นนางงามจึงทำให้เขาหวาดระแวงกลัวเธอจะนอกใจ และเขายังกล่าวหาว่าเธอไปอ่อยเพื่อนร่วมงานด้วย

           โอลกาได้พบกับเวียเชสลาฟหลังผ่านชีวิตสมรสที่ล้มเหลวมา 2 ครั้ง ซึ่งตอนแรกทั้งคู่ต่างก็รักกันดี ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความระหองระแหงและมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เมื่อเวียเชสลาฟเริ่มเผยนิสัยชอบใช้ความรุนแรงกับเธอ ขณะที่การประกวดนางงามของโอลกาเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายสำหรับเขา

ฆ่าตัดคอนางงาม
ภาพจาก vk.com / Olga Shlyamina

           ในที่สุด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา เวียเชสลาฟก็ออกปากชวนโอลกาไปเดินเล่นด้วยกันในป่า ก่อนที่เธอจะหายตัวไป เป็นเวลานานถึง 5 วันที่ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อเธอได้ ญาติที่เป็นกังวลหนักแจ้งตำรวจให้ช่วยออกค้นหาเบาะแส กระทั่งพบศพของนางงามสาวซ่อนไว้ในป่า

           เวียเชสลาฟถูกจับในทันทีฐานต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือสังหาร ซึ่งจากการสอบสวนเขายอมรับผิดแค่บางส่วน โดยบอกว่าใช้กำลังทุบตีแฟนสาวจริง ซึ่งอาจทำให้เธอเสียชีวิตได้ แต่ไม่ขอเผยข้อมูลอะไรมากกว่านั้น

           ทั้งนี้ ทางญาติและเพื่อนของผู้ตายเผยว่า ไม่นานมานี้โอลกาเพิ่งมีปัญหากับคนรัก และเธอกำลังมองหาหนทางจบความสัมพันธ์กับเขา ก่อนที่จะเสียชีวิต

ฆ่าตัดคอนางงาม
ภาพจาก vk.com / Olga Shlyamina

ฆ่าตัดคอนางงาม
ภาพจาก vk.com / Olga Shlyamina

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์, เดลี่เมล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางงามดับสลด แฟนหึงโหดลวงเชือด-หมกศพกลางป่า หวั่นใช้มงและสายสะพาย ให้ท่าชายอื่น อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 10:38:08 21,063 อ่าน
TOP