x close

สาวตกใจ สั่งของออนไลน์ อยากซื้อไฟฉาย แต่ได้เซ็กส์ทอย มันใช้แทนกันไม่ได้ !

          สาวกระบี่เปิดประสบการณ์ สั่งของจากออนไลน์เจ้าดัง สั่งซื้อไฟฉาย แต่ดันได้เซ็กส์ทอย แถมคิดราคาแพงกว่าเดิม เจ้าตัวโอดจ่ายเงินไปแล้วไม่รู้ทำอย่างไร ตั้งไว้หน้าบ้านเผื่อใครอยากได้

เซ็กส์ทอย

           ใครที่เคยสั่งของออนไลน์จะเหนื่อยหน่ายไม่น้อย ถ้าของที่สั่งไปได้มาไม่ตรงกับที่คิด เฉกเช่นสาวคนนี้ ที่สั่งไฟฉายจากออนไลน์ แต่กลับได้อุปกรณ์เซ็กส์ทอยมาแทน ไม่รู้จะไปต่อยังไงเลยทีนี้   

          วันที่ 1 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน ได้เผยถึงเรื่องราวของนางจิราพร มรกต อายุ 45 ปี จาก จ.กระบี่ ที่มาบอกเล่าว่า เพื่อนบ้านฝากตนสั่งซื้อไฟฉายคาดศีรษะมาจากทางออนไลน์ ราคา 180 บาท ตนก็สั่งซื้อให้

           จากนั้น 3 วันต่อมาก็มีรถมาส่งสินค้า คิดราคา 240 บาท ตนคิดว่าเป็นค่าส่งที่เพิ่มขึ้นอีก 40 บาท
แต่พอนำสินค้ามาเปิดดูก็ตกใจ เพราะสิ่งที่พบด้านในกลับกลายเป็นเครื่องเล่นเซ็กส์ทอย  !

           ตนรู้สึกเซ็งอย่างมากไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะรับสินค้าและจ่ายเงินไปแล้ว และสงสัยมากว่าเหตุใดสั่งไฟฉายจึงได้เซ็กส์ทอยมาแทน พอเอาไปให้เพื่อนบ้านที่ฝากสั่งซื้อเขาก็ไม่เอา เพื่อนที่ฝากตนมาก็รู้จะทำอย่างไร จึงนำมาตั้งไว้ที่ขนำนั่งเล่นหน้าบ้าน คนที่ผ่านมาเห็นก็ขำกันหมด

เซ็กส์ทอย

           ส่วนการจะดำเนินคดีอะไรหรือไม่นั้นก็ไม่ดำเนินคดี แต่จะให้เป็นเรื่องเตือนใจที่ต่อไปต้องเปิดดูสินค้าก่อน ส่วนสินค้าที่ได้มานั้นคงตั้งทิ้งไว้ที่ขนำเผื่อมีใครต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกใจ สั่งของออนไลน์ อยากซื้อไฟฉาย แต่ได้เซ็กส์ทอย มันใช้แทนกันไม่ได้ ! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 13:19:22 9,071 อ่าน
TOP