x close

สาวอยากสวย ฉีดหน้าให้ดูเด็ก แต่จบลงด้วยฝันร้าย สุดทรมานจนสมองตาย ดับใน 3 วัน


           พิษศัลยกรรม คร่าชีวิตสาวอยากสวย ฉีดไขมันหน้ากับหมอเถื่อน สุดสะพรึงทำสมองตาย เสียชีวิตใน 3 วัน เพื่อนเผยความทรมาน เจ็บปวดหนักระหว่างทำหน้า


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 31 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในมณฑลไห่หนาน ประเทศจีน เข้าจับกุมหญิงสกุลหวัง ผู้ประกอบการคลินิกแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอทำลูกค้าหญิงวัย 34 ปี เสียชีวิตจากการฉีดไขมันที่หน้า โดยพบว่าคลินิกดังกล่าวเป็นคลินิกเถื่อนที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นสถาบันทางการแพทย์ ไม่มีใบอนุญาตประกอบการ รวมถึงหวังก็ไม่มีใบประกอบวิชาชีพแพทย์เช่นกัน

           รายงานเผยว่า หลี่ หญิงวัย 34 ปี เดินทางมายังคลินิกเสริมความงามแห่งนี้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการฉีดไขมันหน้า ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะนำไขมันจากต้นขามาฉีดบริเวณหน้าผากและรอบดวงตา เพื่อยกกระชับใบหน้าของเธอให้ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ขึ้น

           อย่างไรก็ตาม เพื่อนของหลี่ที่เดินทางไปด้วยกันเผยว่า ระหว่างที่หวังลงมือฉีดไขมัน หน้าของหลี่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีขาว ปากของเธอชา แขนขาเริ่มกระตุก หลี่ยิ่งเจ็บปวดมากขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งหมดสติไป ตอนนั้นเองทางคลินิกถึงเรียกรถพยาบาลมารับตัวเธอไปโรงพยาบาล ทว่าหลี่กลับอยู่ในภาวะการหายใจล้มเหลว หัวใจหยุดเต้น และสมองตาย แพทย์ที่โรงพยาบาลพยายามยื้อชีวิตของเธออยู่ 3 วัน ก่อนที่หลี่จะสิ้นใจ  

พิษศัลยกรรม
ภาพจาก sohu

           หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้จับกุมหวัง ซึ่งเป็นผู้ทำการฉีดไขมันให้ผู้ตาย พร้อมเข้าตรวจค้นคลินิกดังกล่าวจนพบว่าทางคลินิกไม่มีใบอนุญาตใด ๆ แต่ยังมีการโฆษณานำเสนอแพ็กเกจศัลยกรรมเสริมความงามต่าง ๆ ทั้งการฉีดไขมันหน้า การฉีดคอลลาเจน ฉีดกรดไฮยาลูรอน รวมถึงการเสริมความงามต้านริ้วรอยอื่น ๆ

           เคสของหลี่เป็นเหมือนภาพสะท้อนปัญหาของทางการที่เผชิญความลำบากในการปราบปรามกลุ่มผู้ประกอบการเสริมความงามที่ไม่ได้รับอนุญาต ท่ามกลางความเฟื่องฟูของอุตสาหกรรมเสริมความงามทางการแพทย์ในจีน  
 
           อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชาวเน็ตจีนก็มีอันต้องช็อกกันไปครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อมีนักแสดงสาวออกมาเปิดประสบการณ์พิษศัลยกรรม หลังจากที่ปลายจมูกของเธอเปลี่ยนเป็นสีดำ เพราะมีเนื้อตาย ซึ่งเธอต้องใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาลอีกนานหลายเดือน และหมดเงินไปอีกมากเป็นค่าผ่าตัดเพื่อแก้ไขฝันร้ายที่เกิดขึ้น

อ่านข่าว : ดาราสาวช็อก ! ศัลยกรรมดับฝัน เนื้อจมูกตาย จากหน้าสวย กลายเป็นสยอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยากสวย ฉีดหน้าให้ดูเด็ก แต่จบลงด้วยฝันร้าย สุดทรมานจนสมองตาย ดับใน 3 วัน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 16:54:23 13,120 อ่าน
TOP