x close

โคตรเห็บหมาบุก เจ้าของบ้านผวาหลับไม่ลง ไต่ยั้วเยี้ยจากพื้นยันฝ้า อี๋..ขนคอลุก

       เปิดภาพเห็บหมาบุกบ้านคน เดินยั้วเยี้ยเต็มพื้นจนนอนแทบไม่ได้ เจ้าของบ้านพ้อจะย้ายหนีก็ไม่ได้ เพราะตกงานอยู่

เห็บหมา

       ปัญหาจุกจิกกวนใจกับบ้านพักอาศัยที่ใครหลายคนต้องประสบพบเจอ นอกจากความขัดแย้งระหว่างเพื่อนบ้าน สิ่งหนึ่งที่เห็นบ่อยก็คือเรื่องของสัตว์ที่ไม่ได้รับเชิญ

       ล่าสุด (29 มีนาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก ที่นี่นวนคร ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของผู้เช่าบ้านรายหนึ่ง ที่ต้องมาประสบพบเจอกับปัญหากวนใจ หลังเจอแขกที่ไม่ได้รับเชิญเข้ามาอาศัยร่วมด้วยในชายคาเดียวกันอย่าง เห็บหมา

เห็บหมา

       โดยเพจระบุว่า ได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือกจากลูกเพจ ว่าเจ้าของบ้านต้องทนอาศัยรวมอยู่ในบ้านเอื้อ กม.44 กับฝูงเห็บหมาจำนวนมากที่เข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งพบไต่อยู่ตามพื้นในห้อง รวมถึงลามขึ้นไปบนฝ้าเพดานกันเลยทีเดียว ผู้ร้องเรียนระบุว่า ลูกของเขาเคยถูกเจ้าเห็บหมาเหล่านี้กัดมาแล้ว 2-3 ตัว ตอนนี้เครียดมาก ๆ จะย้ายไปอยู่ที่อื่นก็ทำไม่ได้ เพราะติดปัญหาที่ว่าแฟนยังตกงานอยู่

       นอกจากนี้ยังมีภาพของฝูงเห็บที่อยู่ในทุกซอกทุกมุมของห้อง ทั้งบนพื้นที่พอเอามากองรวมกันแล้วก็กองใหญ่พอสมควร พร้อมกับภาพที่มีเห็บอยู่บนเพดาน พยายามกวาดเท่าไรก็ไม่หมด


       ด้านคนในโลกออนไลน์ได้เข้ามาคอมเมนต์กันมหาศาล หลายคนก็เข้ามาบอกว่า เป็นไปได้ที่คนแถวนั้นจะมีการเลี้ยงสุนัขหรือแมวจนทำให้เห็บเยอะขนาดนี้ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแนะนำทางแก้ว่าต้องใช้ยาล้างทั้งคนทั้งสัตว์ และยังมีคนเข้ามาบอกเสริมว่า ก่อนหน้านี้ตึกนี้มีคนอยู่ แล้วเอาสุนัข 3 ตัวมาเลี้ยงแต่ไม่รักษาให้ดี ตอนนี้สุนัขตายหมดแล้ว แต่ตัวเห็บยังอยู่ ทางนิติฯ ของอาคารเคยทำความสะอาดไปแล้วรอบหนึ่ง แต่เห็บก็ยังกลับมา

เห็บหมา

เห็บหมา
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่นวนคร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคตรเห็บหมาบุก เจ้าของบ้านผวาหลับไม่ลง ไต่ยั้วเยี้ยจากพื้นยันฝ้า อี๋..ขนคอลุก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 13:44:52 15,713 อ่าน
TOP