x close

เทรนด์ใหม่โซเชียล อัณฑะรับรู้รสชาติได้ ! หนุ่ม ๆ แห่ทาซอสใส่ มันจะเค็มไหมเนี่ย ?

          กลายเป็นเทรนด์ใหม่โซเชียลต่างประเทศ หลังหนุ่ม ๆ ลองของแปลก ทาซอสถั่วเหลืองลงบนหนังอัณฑะ หลังมีการเปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวมีต่อมรับรส

          เรื่องนี้เกิดขึ้นจากการอ้างงานวิจัยชิ้นหนึ่งว่า บริเวณอัณฑะของเราจะมีต่อมรับรสอยู่ และมันสามารถรับรู้ถึงรสชาติของซอสถั่วเหลืองได้ ทำให้เหล่าบรรดาชายหนุ่มทั้งหลาย ที่มีความอยากรู้อยากเห็นอยู่ในตัว ทดลองของแปลกว่าผลวิจัยนี้มันจริงไหม จึงเอาซอสถั่วเหลืองมาทาดู

         ผู้ใช้แอปฯ TikTok ชื่อ Alx James เป็นหนึ่งในคนที่ลองพิสูจน์เรื่องดังกล่าว โดยเขาเอาซอสถั่วเหลืองทาไปที่หนังอัณฑของเขา ก่อนจะตะโกนร้องเสียงดังออกมาว่า เขารู้สึกได้ถึงความเค็ม คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย จนมียอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว

         แน่นอนว่าหากมีคนมาลองทำแล้วบอกแบบนี้คงไม่มีใครอยากเชื่อ จนกระทั่ง ผู้ใช้ผู้ใช้แอปฯ TikTok ชื่อ matthewlush ได้ลองทำมันบ้าง ก่อนจะบอกออกมาคล้าย ๆ กันว่า รับรู้ถึงรสชาติจริง ๆ และหลังจากนั้น คลิปการเอาซอสถั่วเหลืองมาทาอันฑะ ก็กลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงกว่าง

         ล่าสุดเว็บไซค์ เม็นเฮลท์ ได้ตีข่าวเรื่องนี้ไปทั่ว พร้อมทั้งมีบทสัมภาษณ์ของหมอชาวออสเตรเลียที่ชื่อ คีแรน เคนเนดี้ ว่า บริเวณเนื้อเยื่อหลาย ๆ จุดของนร่างกายของมนุษย์นั้น มีต่อมรับรสอยู่จริง ๆ รวมถึงในบริเวณอัณฑะก็ด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หมอหนุ่มรายนี้ยังยืนยันว่าถ้าเราจะเอาอะไรไปทาก็ไม่สามารถรับรสได้จากจุด ๆ นั้นอยู่ดี

         พูดง่าย ๆ ว่าหากเราเอาซอสถั่วเหลือมาทาจนหมด แต่ไม่เอาเข้าปากแม้แต่นิดนึง เราก็ไม่มีทางสัมผัสได้หรอกว่ามันจะมีรสชาติอย่างไรนั่นเอง รู้งี้แล้วแนะนำว่าอย่าทำตาม เพราะนอกจากจะเสียเวลาล้างออกแล้ว หากผิวหนังเราแพ้ขึ้นมา อันนี้งานยาวแน่นอน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนด์ใหม่โซเชียล อัณฑะรับรู้รสชาติได้ ! หนุ่ม ๆ แห่ทาซอสใส่ มันจะเค็มไหมเนี่ย ? อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2564 เวลา 14:15:45 3,997 อ่าน
TOP