x close

คนร้ายแสบ ถือปืนหนีตำรวจเข้าป่า ก่อนสิ้นท่าโดนมดแดงกัดไข่ ร้องเสียงหลง

          ตำรวจไล่ล่าระทึก คนร้ายคดียาเสพติดพกปืน แถมติดกำไล EM ที่ขา นานหลายชั่วโมงยังจับไม่ได้ จู่ ๆ ได้ยินเสียงร้องคนร้าย ถูกสิ่งนี้กัดไข่ ยอมจำนนให้กับธรรมชาติ

มดกัดไข่โจร

          วันที่ 1 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีชายก่อเหตุถืออาวุธปืนข่มขู่ภรรยาที่บ้านพักใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ สีน้ำเงิน หลบหนีมาที่ อ.สูงเนิน โดยที่ขาของผู้ก่อเหตุมีกำไล EM ติดอยู่เพื่อติดตามตัวป้องกันการหลบหนี

          หลังจากนั้นตำรวจสืบสวน สภ.สีคิ้ว จึงทำการตรวจสอบพิกัดจากกำไล EM พบว่าชายคนดังกล่าวหลบหนีมาซุกซ่อนอยู่บริเวณป่ากระถิน บ้านญาติเจริญ หมู่ 10 ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จึงได้ประสานกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน กระจายกำลังปิดล้อม พร้อมอาวุธครบมือ เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืนอยู่กับตัว จึงต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเข้าจับกุม ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเกิดความแตกตื่นตกใจ

มดกัดไข่โจร

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มกระจายกำลังกดดันอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่พบชายคนดังกล่าว แต่ทราบจากพิกัดว่ายังอยู่บริเวณพื้นที่ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปหลายชั่วโมง แต่แล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้ยินเสียงคนร้ายร้องด้วยความเจ็บปวด หลังจากปีนขึ้นไปหลบอยู่บนต้นไม้แล้วถูกมดแดงรุมกัดตามลำตัวและอวัยวะเพศ ตำรวจได้ตามเสียงไปจนจับกุมได้ แต่ไม่พบอาวุธปืนอยู่ที่ตัวคนร้ายแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ เฟิร์ส เป็นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด แต่ประกันตัวออกมาสู้คดี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวนและนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายแสบ ถือปืนหนีตำรวจเข้าป่า ก่อนสิ้นท่าโดนมดแดงกัดไข่ ร้องเสียงหลง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2564 เวลา 15:34:51 24,646 อ่าน
TOP