x close

หญิงระแวงแฟนนอกใจ จัดเมนูสะพรึงให้จนสลบเหมือด ช็อกตื่นมาอีกที ดุ้นหายตลอดกาล

          หญิงหึงหน้ามืด ระแวงแฟนนอกใจ จัดเมนูสะพรึงให้กินจนสลบเหมือด หลับแค่ตื่นเดียวกลับต้องฝันร้ายไปตลอดกาล ถูกตัดเจ้าโลกโยนทิ้งส้วม หมดโอกาสต่อคืน เหลือให้ใช้งาน 1.5 ซม.

หญิงระแวงแฟนนอกใจ
ภาพจาก tw.appledaily.com

          วันที่ 1 เมษายน 2564 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป มีรายงานเหตุการณ์ราวฝันร้ายที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งในไต้หวัน เมื่อเขาตกเป็นเหยื่อถูกคนข้างกายทำร้าย ใช้กรรไกรตัดเจ้าโลกโยนทิ้งส้วม เป็นการเอาคืนด้วยความแค้นหลังจากที่เธอสงสัยว่าถูกเขานอกใจไปมีหญิงใหม่


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา นายหวง ชายวัย 52 ปี ซึ่งหมดสติไปหลังจากที่กินก๋วยเตี๋ยวไก่ฮวาเตียว รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดแสน ก่อนจะพบว่าบริเวณอวัยวะเพศของชุ่มโชกไปด้วยเลือด และเจ้าโลกของเขาก็ถูกตัดหายไปด้วยฝีมือของ เฟิง หญิงเวียดนามวัย 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเขาเอง โดยเธอหายตัวไว้แล้วทิ้งไว้เพียงรองเท้าแตะเปื้อนเลือดให้ดูต่างหน้า

หญิงระแวงแฟนนอกใจ
ภาพจาก tw.appledaily.com

          รายงานเผยว่า เฟิงใช้กรรไกรในการตอนคนรัก เพราะสงสัยว่าเขากำลังนอกใจเธอ หลังจากนั้นเธอก็เข้ามอบตัวกับทางตำรวจ ยอมรับว่าลงมือก่อเหตุขณะที่นายหวงหลับสนิท อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เจ้าหน้าที่กับทีมแพทย์ถามหาชิ้นส่วนอวัยวะที่ถูกตัดออกมา เธอก็ตอบเพียงว่าโยนทิ้งลงชักโครกไปแล้ว

          สำหรับสาเหตุที่ทำให้นายหวงหมดสติไป จนเปิดโอกาสให้ฝ่ายหญิงลงมือได้นั้น พบว่าเกิดจากอาหารที่เขากินเข้าไป เนื่องจากก๋วยเตี๋ยวไก่ฮวาเตียว เป็นเมนูที่ใช้เหล้าฮวาเตียว ซึ่งเป็นเหล้าสำหรับทำอาหาร มาเป็นเส่วนประกอบสำคัญ อีกทั้งเหล้าดังกล่าวยังมีปริมาณแอลกอฮอล์ถึง 16% โดยตอนนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนอยู่ว่าแฟนของหวง จงใจใส่เหล้าเพิ่มลงไปในอาหารของเขาหรือไม่  

          ทั้งนี้ ทีมแพทย์ได้รีบนำตัวนายหวงส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่นทันที ซึ่งเขายังคงรู้สึกตัวแม้จะเสียเลือดมาก ขณะนี้แพทย์ทำการผ่าตัดเพื่อห้ามเลือดและซ่อมแซมท่อปัสสาวะของเขาแล้ว อย่างไรก็ตามในขณะที่นายหวงไม่ได้มีอันตรายถึงชีวิตแล้ว แต่เจ้าโลกของเขากลับหลงเหลือไว้ใช้การอยู่เพียงแค่ 20% เท่านั้น หรือแค่ 1.5 เซนติเมตร ซึ่งน่าเศร้าที่ความเป็นไปได้ที่จะตามหาส่วนที่ถูกตัดออกไปเพื่อนำมาต่อคืนนั้น แทบจะไม่มีโอกาสเลย

          ด้านแฟนของนายหวงยอมรับกับตำรวจว่า ทำเรื่องดังกล่าวไปเพราะแรงอารมณ์ และเธอก็รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ก่อ

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงระแวงแฟนนอกใจ จัดเมนูสะพรึงให้จนสลบเหมือด ช็อกตื่นมาอีกที ดุ้นหายตลอดกาล โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2564 เวลา 18:17:40 35,733 อ่าน
TOP