x close

เกือบไปแล้ว.. สาวกรี๊ดแรง เล่นเซ็กส์ทอยเครื่องไฟช็อตซะงั้น งานนี้แคปชั่นพีคมาก

 
          สาวเผยภาพ เซ็กส์ทอยบนเตียง จู่ ๆ ไฟช็อต แคปชั่นเด็ด ใครว่าไม่มีผัวไม่ตาย เกือบไปแล้วงานนี้ ทำโซเชียลแชร์สนั่น

เซ็กส์ทอย

          กลายเป็นอุทาหรณ์สาว ๆ ต้องระวังตัวกันไว้ให้ดี เล่นกับไฟจะโดนไฟไหม้เมื่อไรก็ได้ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงภาพเซ็กส์ทอยบนผ้าปูเตียง แต่เซ็กส์ทอยดูจะไม่อยู่ในสภาพดี เพราะเกือบทำเอาเธอไฟช็อตแล้ว

          โดยสาวคนนี้ บอกว่า เซ็กส์ทอยชิ้นนี้ มีไฟช็อตตรงขั้วด้านล่าง ทิ้งรอยไหม้ไว้ทั้งบนขั้วและผ้าบนเตียง  ดูแล้วน่าจะช็อตแรงทีเดียว แต่ที่พีคกว่าภาพคือแคปชั่นของสาวเจ้าของโพสต์ ที่ระบุว่า "ใครมันเป็นคนบอกไม่มีผัวก็ไม่ตาย อิสัสไฟเกือบช็อต-ีตาย อิดอกทงงงงง!!"
          
เซ็กส์ทอย

          หลังลงภาพนี้ไม่นานก็กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เกรียวกราวชนิดที่คนแชร์กันไป 40,000 ครั้ง คาดว่าหลาย ๆ คนน่าจะเป็นห่วงเพื่อน ๆ ถึงกับแท็กมาดูโพสต์นี้จนคึกคัก ส่วนสาเหตุที่เครื่องพังนั้น บางคนเข้ามาให้ความรู้ว่า อาจจะเพราะเคยไปวางไว้แบบตั้ง ทำให้สายข้างในเครื่องหักจนเกิดอาการช็อตตามภาพที่เห็น

          นอกจากนี้หลายคนยังแนะนำว่า ซื้อแบบใส่ถ่านดีกว่า สะดวกพกพา แม้พอถ่านจะหมดเครื่องอาจแผ่วบ้าง แต่ก็น่าจะปลอดภัยกว่าแน่ ๆ หรือใครไม่ชอบแบบใส่ถ่านก็ยังมีแบบชาร์จไฟด้วยนะ



เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย

เซ็กส์ทอย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไปแล้ว.. สาวกรี๊ดแรง เล่นเซ็กส์ทอยเครื่องไฟช็อตซะงั้น งานนี้แคปชั่นพีคมาก อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2564 เวลา 16:00:29 36,923 อ่าน
TOP