x close

ดราม่าสั่งตำกุ้งสด 110 บาท ได้กุ้ง 4 ตัว แฉเจอแม่ค้าบุกด่าถึงแชต งานนี้ใครผิดใครถูก

 
              สาวสั่งส้มตำกุ้งสด 110 บาท ได้กุ้ง 4 ตัว ขอบ่นสักหน่อย แต่กลับเจอแม่ค้าแชตมาติง งานนี้เสียความรู้สึก ด้านฝั่งแม่ค้าแจงในมุมตัวเอง พร้อมเผยแชตส่วนที่ขาด เตรียมแจ้งความเอาผิดอีกฝ่าย

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

           วันที่ 2 เมษายน 2564 ในโลกโซเชียลเกิดเรื่องราวดราม่าการสั่งส้มตำขึ้นมา รายละเอียดเริ่มต้นจาก นางสาวเอ (นามสมมุติ) ได้สั่งส้มตำผ่านแอปฯ ชื่อดัง เป็นเมนูส้มตำกุ้งสด ราคา 110 บาท แต่กุ้งที่ได้มามีแค่ 4 ตัวเท่านั้น เธอจึงโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง และตั้งค่าให้เห็นแค่เพื่อน ว่า ราคานี้ถือว่าไม่คุ้ม ได้เงินฉันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

           ทั้งนี้ ปรากฏว่าแม่ค้ารู้เรื่องนี้ เมื่อแม่ค้าไปเห็นสเตตัสบ่น จึงทักแชตมาหาหลังไมค์ และต่อว่าเธอว่า ปกติหน้าร้านขายตำกุ้งสด 80 บาท ต้องให้กุ้ง 10 ตัวหรือเปล่า สั่งผ่านแอปฯ มันก็ต้องบวกราคา โชว์โง่จัง

           จากนั้น เธอจึงทำการตอบโต้ไปว่า ตนไม่ติดที่ชาร์จราคาเพิ่ม และตอนนี้มาติดใจที่การคอมเพลนร้าน แต่ทางร้านกลับตอบมาแบบนี้ บางคนคอมเพลนแค่ไม่โพสต์ จนทำให้แม่ค้าถึงกับเดือด เรียกให้มาหาที่ร้าน และลามปามถึงขั้นที่บอกว่า "บ้านน้องสอนมาอย่างไร"

           เมื่อเห็นเป็นแบบนี้ เธอจึงแคปแชตที่ถูกต่อว่ามาลงในกรุ๊ปนักศึกษา เธอยอมรับว่า เราเองก็มีสิทธิ์ที่จะพูด ทางร้านควรรีบขอโทษแล้วปรับปรุงเวลาที่ลูกค้าไม่พอใจ แต่เธอก็ยอมรับผิดที่เอ่ยชื่อร้านออกมา


ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด
ทางฝั่งแม่ค้าขอชี้แจงบ้าง

           แม่ค้าคนดังกล่าวโพสต์ถึงเรื่องนี้่ว่า ไม่ขอแก้ตัว ใครไม่โดนแบบนี้จะไม่เข้าใจ ยอมรับว่าตนเป็นคนแรง แต่ถามกลับว่า ลูกค้าคนไหนเคยโดนเราด่าบ้าง อย่างน้อยร้านก็รับฟังปัญหา แต่ในกรณีนี้ปัญหาคือ การประจานชื่อร้าน จึงทำให้ร้านตนเสียหาย อีกอย่างหนึ่งคือ ตนก็ขายแบบนี้มาตั้งนาน อีกฝ่ายก็บอกว่า ซื้อประจำ ทำไมถึงมีปัญหาวันนี้ พร้อมโพสต์รูปแชตที่คุยกัน

มีจุดแตกต่างระหว่างตัวแชตของฝั่งแม่ค้ากับฝั่งลูกค้า


           แชตฝั่งแม่ค้า จะมีประโยคที่ทางลูกค้าไม่ได้แคปคือ ทางแม่ค้าได้ทักเข้ามาก่อนว่า ขอโทษนะคะลูกค้า 110 นี่ซื้อจากไหนคะ ร้านขาย 80 บาทค่ะ ส่วนอันนี้เจ้าของร้านเอง รวมถึงของแม่ค้าจะมีประโยคตอนท้ายมากกว่าของลูกค้าเล็กน้อยคือ แม่ค้าระบุว่า มีสิทธิ์ที่จะตำหนิ แต่ไม่มีสิทธิ์เอ่ยชื่อร้าน และเธอจะไปแจ้งความ

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด

ดราม่าร้านส้มตำ ตำกุ้งสด
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสั่งตำกุ้งสด 110 บาท ได้กุ้ง 4 ตัว แฉเจอแม่ค้าบุกด่าถึงแชต งานนี้ใครผิดใครถูก โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2564 เวลา 17:08:37 48,974 อ่าน
TOP