x close

ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร เจ้าของบ้านโพสต์เศร้าถึงผู้ตาย หากรู้ล่วงหน้า คงให้ลาออกไปแล้ว


           ไฟไหม้บ้านหรู หมู่บ้านกฤษดานคร 31 เจ้าของบ้านสุดสลดโพสต์ถึงผู้เสียชีวิต ชี้หากรู้เช่นนี้คงให้น้องลาออกไปดูแลพ่อผู้ชรา ขออย่าห่วง จากนี้พี่จะช่วยดูแลพ่อให้

ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร
ภาพจาก จส.100

           จากกรณีข่าวไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น ในหมู่บ้านกฤษดานคร 31 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา ซึ่งหลังเพลิงสงบบ้านทั้งหลังเกิดพังถล่มลงมา ขณะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบภายในบ้าน เป็นผลให้มีเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยถูกทับเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย สามารถช่วยกู้ภัยที่รอดชีวิตออกมาได้แล้ว 1 ราย อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเศร้าเมื่อพบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ราย

           อ่านข่าว : ด่วน ! ไฟไหม้บ้านหรู กฤษดานคร 31 อาคารถล่มทับกู้ภัยดับ 6 ศพ เร่งช่วยคนติดใต้ซาก


ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร
ภาพจาก จส.100

           ล่าสุด (3 เมษายน 2564) พบว่าเจ้าของบ้านหลังที่เกิดไฟไหม้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่อไว้อาลัยแก่น้องคนหนึ่งที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ดังกล่าว โดยระบุว่า หลับให้สบายนะน้องรัก งานล่าสุดที่ยังดำเนินการอยู่เดี๋ยวพี่จะทำต่อเอง ทั้งนี้ ที่ผ่านมาน้องคนดังกล่าวเคยขอลาออกหลายครั้งหลังเกิดวิกฤตโควิด 19 เพราะทำงานอะไรให้ก็มีปัญหาขาดทุน สินค้าค้างสต็อก การตลาดผิดเป้าหมาย

           จากนั้นน้องก็ดูมีความสุขหน่อยตอนที่ตนส่งไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้ลูกน้องคนอื่น ๆ ของตน และออกไปสอนภาษาอังกฤษตามโรงเรียนที่ยากไร้ในโครงการต่าง ๆ ของตน และทุกวันนี้น้องก็ปลูกผักเก่ง ช่วยแรงทุกอย่างทำตู้ปันสุข

           ทั้งนี้ หากตนรู้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นนี้ คงปล่อยให้น้องลาออกไปดูแลพ่อที่แก่มากแล้ว อย่างไรก็ตาม ขอให้น้องไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตนจะช่วยดูแลพ่อต่อให้เอง

ไฟไหม้บ้านหรู กฤษดานคร 31

ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร
ภาพจาก จส.100

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้หมู่บ้านกฤษดานคร เจ้าของบ้านโพสต์เศร้าถึงผู้ตาย หากรู้ล่วงหน้า คงให้ลาออกไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 17:48:43 67,302 อ่าน
TOP