x close

ซื้อกับข้าวตามสั่ง คนละครึ่ง หมูกรอบพริกเผา 70 บาท ได้เท่านี้ กี่ถุงถึงอิ่มเนี่ย ?


            หญิงใช้คนละครึ่งสั่งกับข้าวตามสั่ง เมนูหมูกรอบพริกเผา ราคา 70 บาท ได้ปริมาณเท่านี้ ต้องกินกี่ถุงถึงจะอิ่มเนี่ย

อาหารแพง

            ยังคงมีให้เห็นต่อเนื่องสำหรับร้านค้าที่เอาเปรียบผู้บริโภคที่สแกนจ่ายกับโครงการเยียวยาของรัฐ ไม่ว่าจะเป็น คนละครึ่ง, เราชนะ หรือ เรารักกัน ก็ตาม

            ล่าสุด (30 มีนาคม 2564) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเผยภาพที่ใช้ คนละครึ่ง ซื้ออาหารที่ร้านตามสั่ง ใกล้กับคลินิคหมอประเสริฐ จ.เชียงราย โดยสั่งไป 5 อย่าง รวมจ่าย 310 บาท ประกอบด้วย

            - ยำวุ้นเส้น 50 บาท
            - ยำมาม่า 50 บาท
            - ผัดกะเพราไข่เยี่ยวม้า 70 บาท
            - ผัดคะน้าหมูกรอบ 70 บาท
            - หมูกรอบผัดพริกเผา 70 บาท

อาหารแพง

            อย่างไรก็ดี เจ้าของโพสต์ได้เผยภาพของ หมูกรอบผัดพริกเผา พบว่าให้มาปริมาณน้อยแทบจะติดก้นถุง ที่เหลือแทบจะมีแต่ลมที่อัดมาแน่น ๆ จึงตั้งคำถามว่า การให้มาน้อยแบบนี้เป็นปกติของร้าน หรือเป็นเพราะใช้คนละครึ่ง สมมติคนที่สั่งแค่ 1 อย่าง ราคา 70 บาท แล้วได้อาหารแบบนี้จะไปอิ่มได้อย่างไร เจอแบบนี้ถึงกับไม่มีอารมณ์จะกิน มองว่าเหมือนขายของเด็กเล่นเสียมากกว่า

อาหารแพง

            หลังภาพถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มองว่าร้านเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป ไม่น่าเชื่อว่าเงิน 70 บาท จะได้ของแค่นี้จากร้านตามสั่ง บางคนถึงกับบอกว่าหากไปกินที่ร้านแล้วเหลือปริมาณเท่านี้ยังไม่กล้าขอให้ห่อกลับบ้านด้วยซ้ำ พร้อมแนะนำว่าให้ร้องเรียนร้านไปเพื่อไม่ให้ไปเอาเปรียบใครแบบนี้อีก

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง

อาหารแพง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อกับข้าวตามสั่ง คนละครึ่ง หมูกรอบพริกเผา 70 บาท ได้เท่านี้ กี่ถุงถึงอิ่มเนี่ย ? อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2564 เวลา 16:35:54 19,919 อ่าน
TOP