x close

นาที หนุ่ม ม.5 ยกมือไหว้วิ่งหนีกลุ่มโจ๋ เจอตามยิงหัวสาหัส ฝีมือ ไอ้ตั้ม โจ๋เพิ่งพ้นคุก


            นาที ม.5 เจอโจ๋รุ่นพี่รุมทำร้าย ยกมือไหว้ก็ไม่สน วิ่งหนีเจอตามยิงหัว ล่าสุดอาการยังสาหัส พบคนร้ายเพิ่งพ้นโทษ ตำรวจตามญาติกล่อมให้มอบตัว

ยิงเด็ก ม.5

            จากข่าวชวนตกใจกรณี น้องปลื้ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม มีปัญหาบาดหมางกับกลุ่มเพื่อนร่วมโรงเรียน ก่อนจะนัดเคลียร์กันที่ศาลาใกล้โรงเรียน แต่กลับถูกรุ่นพี่ของนักเรียนคู่อริ ซึ่งเป็นคนนอก ยิงใส่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 เมษายน 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 เผยคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เป็นนาทีชีวิตที่น้องปลื้มถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย น้องปลื้มก็ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ก่อนจะหนีฝ่าวงล้อมกระโดดออกมาจากศาลารอรถ แต่วิ่งหนีไปได้ไม่ถึง 10 ก้าว ก็ถูกชักอาวุธปืนยิงใส่จนล้มฟุบกองกับพื้น หลังก่อเหตุกลุ่มที่ก่อเหตุได้หลบหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนน้องปลื้ม ถูกส่งไปรักษาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร อาการล่าสุดยังไม่พ้นขีดอันตราย

ยิงเด็ก ม.5

            พ.ต.อ. ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ร่วมก่อเหตุแล้วประมาณ 5 คน โดยมือปืนรายนี้ คือ นายพัฒนกร เนตรวงษ์ หรือตั้ม อายุ 19 ปี เคยมีคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกจากสถานพินิจ คาดว่าน่าจะหลบหนีออกไปจากพื้นที่แล้ว แต่ได้ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวภายในวันนี้ ทางตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานสำนวนคดีและเอกสารต่าง ๆ เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาพยามยามฆ่าผู้อื่น

            ด้าน น.ส.กุ๊ก พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะน้องปลื้ม เป็นเด็กเรียนหนังสือเก่ง มีอนาคตอีกไกล อาทิตย์หน้าก็จะไปสอบคัดเลือกเตรียมทหารแล้ว แต่กลับมาถูกวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม พ่อแม่ของน้องปลื้มเหมือนหัวใจแตกสลายได้แต่หวังให้เกิดปาฏิหาริย์ เพราะน้องปลื้มยังไม่รู้สึกตัว กระสุนเข้าจุดสำคัญต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด พ่อกับแม่เฝ้าอยู่หน้าห้องไอซียูตลอดเวลา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ยิงเด็ก ม.5

ยิงเด็ก ม.5


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์
            

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที หนุ่ม ม.5 ยกมือไหว้วิ่งหนีกลุ่มโจ๋ เจอตามยิงหัวสาหัส ฝีมือ ไอ้ตั้ม โจ๋เพิ่งพ้นคุก อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 18:10:50 10,027 อ่าน
TOP