x close

แฉคลิป ตำรวจเมา ขับรถควบคุมผู้ต้องหา เซเกือบร่วงถนน - ผู้การโคราชฮึ่ม สั่งสอบ !


           แฉคลิปตำรวจเมาแล้วขับรถควบคุมผู้ต้องหา ส่ายไปมาจนเกือบร่วงถนน ผู้การโคราชสั่งสอบ กำชับทุกโรงพักต้องไม่ให้เกิดเหตุอีก

รถตำรวจขับส่าย

           จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยคลิปขณะขับตามรถกระบะควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งเป็นรถตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา พบว่ารถตำรวจได้ขับเซไปทั้งเลนซ้าย เลนขวา หวิดจะเกิดอุบัติเหตุ จนทนไม่ไหวต้องบีบแตรให้จอดแล้วลงไปตักเตือน แต่ตำรวจในรถก็มีท่าทีมึนเมา บอกว่าจะขับไปป้อมซึ่งอยู่อีกไม่ไกล ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากนั้น

รถตำรวจขับส่าย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 เมษายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า  พล.ต.ต. พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในคลิปน่าจะเป็นตำรวจจริง จึงได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ. ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.บัวใหญ่ ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และรายงานผลใน 7 วัน เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผิดวินัย และสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก

           หากสอบสวนแล้วพบว่าผิดจริง ก็จะต้องถูกดำเนินการเอาผิดทางวินัยอย่างเด็ดขาด พร้อมกันนี้ได้แจ้งไปยังผู้กำกับการ ทุก สภ.ในพื้นที่ ให้อบรมสั่งสอนความประพฤติลูกน้องใน สภ. ของตนเองอย่างเข้มงวด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นมาซ้ำอีก

รถตำรวจขับส่าย

รถตำรวจขับส่าย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป ตำรวจเมา ขับรถควบคุมผู้ต้องหา เซเกือบร่วงถนน - ผู้การโคราชฮึ่ม สั่งสอบ ! อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2564 เวลา 15:00:30 6,290 อ่าน
TOP