x close

ชีวิตเปลี่ยน ! หนุ่มลดน้ำหนัก 10 โล ใน 2 เดือน ผลลัพธ์น่าทึ่ง เหมือนเกิดใหม่เป็นคนละคน

หนุ่มเผยคลิปสตอรี่ ลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัมใน 1 เดือน จากหนุ่มร่างใหญ่ กลายเป็นหล่อใสเกาหลี ทั้งหมดนี้เพียงเพราะออกกำลังกาย !

          กลายเป็นคลิปที่มีผู้เข้าชมไปแล้วไม่ต่ำกว่า 4.8 ล้านครั้ง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น หลังผู้ใช้แอปฯ TikTok ที่ชื่อว่า Max KT ได้ออกมาแชร์เส้นทางการลดน้ำหนักของตัวเอง ในช่วงระยะเวลา 1-2 เดือน และผลลัพธ์จากความตั้งใจนั้น ทำให้โซเชียลพูดเหมือนกันว่า เปลี่ยนไปอย่างกับเป็นคนละคน

          โดยเขาเริ่มถ่ายคลิปแรกเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 โดยเจ้าตัวเริ่มต้นลดน้ำหนักอย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลังกายต่าง ๆ ทั้งว่ายน้ำ ดันพื้น และซิตอัพ

          ซึ่งหลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ เจ้าตัวกลับมาอัดคลิปอีกครั้ง เพื่อบอกว่าหลังจากนี้เขาจะเริ่มออกไปวิ่งสลับกับการเดินให้ได้ 10 กิโลเมตรเป็นอย่างน้อย ซึ่งแน่นอนว่าการวิ่ง เป็นอะไรที่ทรมานสำหรับคนที่ไม่ได้ฝึกมาก่อน เพราะมันทำให้เขารู้สึกปวดเมื่อยบริเวณต้นขา ปวดเข่า ปวดน่องสุด ๆ

          แต่จากนั้นเพียงแค่ไม่กี่วันเขาก็กลับมาอัดคลิปอีกครั้ง พร้อมเผยผลลัพธ์ที่น่าทึก เพราะมันเป็นเพียงวันที่ 11 ของการลดน้ำหนักเท่านั้น แต่รอบเอวของเขาลดจาก 40 นิ้ว เหลือ 35 นิ้วแล้ว

          ซึ่งหลังจากทำแบบนี้จนครบ 2 เดือน เขาก็ลดน้ำหนักได้อย่างที่ตั้งใจ และก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการไป โกนหนวด ตัดผมสั้น พร้อมดูแลผิวพรรณนิดหน่อย ก่อนที่จะมาอัดคลิปสุดท้าย ทำให้โซเชียลถึงกับตกตะลึงแบบไม่น่าเชื่อ ใครจะไปคิด แค่ออกกำลังกาย ชีวิตจะเปลี่ยนไปขนาดนี้

          ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามารับชมเพียบ ส่วนใหญ่ชื่นชมในความพยายามและความอดทนจนเปลี่ยนแปลงตัวเองได้สำเร็จ แต่บางรายจับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าแท้จริงแล้วมันเป็นเพราะแอปพลิเคชัน ที่ทำให้หน้าตาดูสว่างสดใสเกินจริง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตเปลี่ยน ! หนุ่มลดน้ำหนัก 10 โล ใน 2 เดือน ผลลัพธ์น่าทึ่ง เหมือนเกิดใหม่เป็นคนละคน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2564 เวลา 15:10:37 3,538 อ่าน
TOP